laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Conte chia sẻ tham vọng của Kane

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 30/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 163

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Antonio Conte vừa nhận lời đồng ý thay thế Nuno Santo dẫn dắt Tottenham vào mùa giải năm nay. Với kinh nghiệm và khả năng cầm quân của mình, NHM Spurs kỳ vọng Conte giúp CLB tìm lại hình ảnh quen thuộc.

    Xem thêm: Keo bong ro


    Để Conte làm được điều đó, ông cần phải khơi dậy phong độ săn bàn của Harry Kane trong màu áo cấp CLB. Mùa này, Kane chưa thể thông nòng ưng ý khi đá cho Tottenham. Anh hiện chỉ mới sở hữu 1 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh đến thời điểm hiện tại.
    Dù vậy, Conte vẫn đánh giá cao Kane và khẳng định tham vọng của anh ở Tottenham. Trả lời phỏng vấn trên Gazzetta, chiến lược gia người Italia phát biểu:
    "Tham vọng của Kane là giành danh hiệu cùng TottenhJohn Murtough, Giám đốc Thể thao của MU, phát biểu: "Rangnick là một trong những HLV được kính trọng nhất bóng đá châu Âu. Ông ấy là ứng cử viên số 1 của MU cho vị trí HLV tạm thời. Rangnick sẽ mang lại cho CLB giá trị chuyên môn, tầm lãnh đạo vô giá sau gần bốn thập kỷ làm công việc HLV và nhà quản lý".am và tôi muốn giúp cậu ấy thực hiện hóa giấc mơ đó. Cậu ấy là một ngôi sao hàng đầu. Nếu bạn dặn dò cậu ấy làm bất cứ điều gì đó thì sau vài phút, cậu ấy sẽ làm được ngay."
    [​IMG]
    "Cậu ấy có phẩm chất, đẳng cấp chơi bóng. Cậu ấy hiểu rõ trận đấu diễn ra như thế nào và biết cách để lập công. Cậu ấy vô cùng thông minh, rất ít cầu thủ giống Kane."
    Thử thách tiếp theo dành cho Conte và Kane tại Ngoại hạng Anh chính là Leeds United. Tottenham cần đánh bại Leeds trên sân nhà để tích lũy 3 điểm.
    Video Conte ca ngợi đẳng cấp của Kane:
    Lữ Phong | 09:59 21/11/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!