laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Cười té ghế’ 10 sai lầm hài hước nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 11/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 124

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  DNVN – Là chốt chặn cuối cùng của mọi đội bóng, các thủ môn luôn phải đặt mình trong tình trạng tình táo nhất để ngăn cản đối thủ ghi bàn. Thế nhưng, đôi khi họ vẫn “ngáo ngơ”, mắc sai lầm đáng trách và trở thành “trò cười” cho đối thủ.

    Xem thêm: Link vao Lucky88

    Real muốn đổi sao bự và 100 triệu euro để có Dybala / Copenhagen chưa đá đã mang tâm lý 'đầu hàng' M.U
    - Video: ‘Cười té ghế’ 10 sai lầm hài hước nhất trong lịch sử của các thủ môn. Nguồn: CREATIVE.


    [​IMG]
    Ảnh minh họa.
    Dù rằng những CLB đưa đề xuất kể trên dựa trên cái lý là mùa giải sau V.League tăng số đội, nghĩa là việc không xuống hạng sẽ không ảnh hưởng đến vận mệnh của các đội đầu bảng hạng dưới đi nữa, thì nó cũng thiếu quân tử.

    Điều đó giống như kiểu bước vào trận bóng, đá được 70 phút, thấy mình thua sâu bèn bảo "thôi mưa quá, xí xoá, mai mốt đá lại từ đầu". Lối tư duy này chắc chắn sẽ khiến CĐV có tự trọng không vui. Với CĐV, đội bóng của họ không chỉ là thành tích, mà còn là danh dự và tinh thần của chính địa phương mang màu áo ấy nữa.

    Tuy nhiên, đỉnh điểm của tấn trò phải là chuyện sau đề xuất kể trên là công văn gửi VPF đề nghị dừng giải đấu của SLNA, CLB Quảng Nam, đội Nam Định và công văn xin rút khỏi V.League 2020 của CLB Thanh Hóa nếu không được hỗ trợ tài chính. Riêng công văn của CLB Thanh Hóa, sau khi gửi được vài ngày, công văn được rút về vì bầu Đệ chưa thông qua ý kiến của tỉnh.

    Trường hợp CLB Thanh Hóa là đáng nói nhất. Thực chất, bầu Đệ chỉ là "chủ tịch đại diện" ở CLB Thanh Hóa không hơn không kém. CLB Thanh Hóa vẫn là đội bóng của địa phương, dùng ngân sách địa phương. Cái làm mình làm mẩy thực chất là mũi tên nhắm 2 đích của bầu Đệ, mà một trong hai là yêu sách với tỉnh để xin thêm tiền trong giai đoạn khó khăn này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!