laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Cựu 'thần đồng' Barca hạnh phúc khi ký hợp đồng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè năm ngoái, Marc Jurado đã rời Barcelona để chuyển đến học viện Manchester United dù đội bóng Tây Ban Nha rất nỗ lực để giữ anh ở lại. Đến M.U, cầu thủ 17 tuổi thường xuyên ra sân cho đội U18 Quỷ đỏ, đã chơi 14 trận, đồng thời được ra sân 1 lần cho U23, hứa hẹn sớm có trận ra mắt đội 1.

    Xem thêm: FIVE88


    Sự xuất hiện của Marc Jurado là một trong những lý do tại sao United cho phép hậu vệ phải 18 tuổi Iestyn Hughes rời câu lạc bộ và ký hợp đồng với Leicester City.Gary Neville và Paul Scholes vẫn không thể quên những pha lập công khó tin của Cristiano Ronaldo trong thời gian CR7 khoác áo "Quỷ đỏ". Chia sẻ với ESPN, cựu đội trưởng MU nhấn mạnh: "Pha đánh đầu của Ronaldo vào lưới Roma là bàn đẹp nhất tôi từng thấy. Nó thực sự kỳ diệu. Cậu ấy bật nhảy từ sát vùng cấm và đánh đầu ở khu vực chấm 11 m. Đó còn là sau khi bứt tốc từ giữa sân".
    [​IMG]
    Jurado đã bị lu mờ một chút so với người đồng hương Tây Ban Nha Alvaro Fernandez, người đã gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm ngoái. Fernandez đã thi đấu nổi bật cho đội U23 và đã có 5 pha kiến tạo ở cấp độ này. Nhưng anh hơn Jurado 13 tháng.
    Việc được ký hợp đồng chuyên nghiệp là dấu hiệu tốt cho Jurado dù hậu vệ phải là một vị trí khó để cạnh tranh trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Được trao niềm tin, ngôi sao trẻ đã hào hứng chia sẻ cảm xúc lên trang Instagram cá nhân: "Tôi rất vui khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Manchester United. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và tất cả những người đã ủng hộ tôi."
    Roma tập luyện trước trận gặp M.U:
    Thanh Vũ | 21:46 28/04/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!