laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Điều gì chờ Chelsea và Rudiger?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 14/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiếc nuối đến thế nào, Chelsea cũng sẽ sớm phải đối mặt với sự thật: Họ chỉ còn FA Cup và Premier League để chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải. Vị trí thứ 3 của Chelsea tại Premier League khá chắc chắn khi những đội bóng đứng sau thầy trò Tuchel như Tottenham, Arsenal, West Ham, MU liên tục tự bắn vào chân trong thời gian qua.

    Xem thêm: 11BET

    Tại FA Cup, Chelsea sẽ gặp Crystal Palace tại bán kết. Nếu vượt qua đối thủ được đánh giá yếu hơn này, thầy trò Tuchel sẽ gặp Man City hoặc Liverpool ở chung kết. Đó thậm chí là những đối thủ về lý thuyết còn mạnh hơn cả Real Madrid, nhưng kỹ năng đá chung kết của Chelsea và Tuchel không thể xem thường.


    Chelsea của Tuchel chơi hay hơn nhưng vẫn phải dừng bước ở tứ kết.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chelsea của Tuchel chơi hay hơn nhưng vẫn phải dừng bước ở tứ kết.

    Tóm lại, Chelsea vẫn có cơ hội để kết thúc mùa giải này bằng một danh hiệu. Họ đã mở đầu mùa giải bằng việc giành Siêu cúp châu Âu sau khi đánh bại Villarreal. Kết thúc mùa giải bằng chiếc cúp nữa rõ ràng không tồi, nếu nhìn vào sự thật đang diễn ra tại Stamford Bridge.

    Chelsea thực tế đang đối mặt với tương lai bất định khi tỷ phú Roman Abramovich vẫn bị phong tỏa tài sản, và quá trình bán CLB chưa có tiến triển cụ thể.

    Điều này đồng nghĩa với tương lai của những ngôi sao như Antonio Rudiger không được đảm bảo. Hợp đồng của trung vệ người Đức với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Hai bên đã ngồi lại nhiều lần nhưng chưa tìm được tiếng nói chung khi đòi hỏi của trung vệ người Đức vượt xa tầm chi trả của "The Blues".

    Với năng lực đã được kiểm chứng, Rudiger không thiếu bến đỗ. Từ Real Madrid, Bayern Munich, Juventus đến MU, CLB nào cũng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Rudiger.

    Chelsea gần như chắc chắn mất Andreas Christensen khi trung vệ người Đan Mạch đạt thỏa thuận với Barca. Nếu để mất nốt Rudiger, Chelsea có thể đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng tại hàng phòng ngự vào mùa sau.

    Không ai biết khi nào Abramovich bán được Chelsea, và liệu những ông chủ mới có tiêu tiền như cách tỷ phú người Nga đã làm để nâng tầm đội bóng thành London hay không. Song việc để mất ngôi sao như Rudiger là điều Chelsea buộc phải tránh nếu muốn duy trì sức mạnh vào mùa giải sau.

    Khi bị đẩy vào nghịch cảnh từ cả trong lẫn ngoài sân cỏ, Chelsea vẫn cho thấy họ không phải những kẻ chạy trốn áp lực và dễ gục ngã. "The Blues" đã chứng minh điều đó nhiều lần trong lịch sử. Một đội bóng như thế xứng đáng với tương lai tốt đẹp. Thất bại trước Real Madrid có thể đắng ngắt, nhưng CĐV Chelsea có quyền tự hào với những gì các cầu thủ con cưng đã làm.

    Giờ họ cần chờ những kết quả ở FA Cup và Premier League trước khi tới với mùa hè hứa hẹn nhiều xáo trộn tại Stamford Bridge.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!