laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Dính cú đấm trời giáng, võ sĩ vẫn ngược dòng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 26/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sự kiện UFC Paris diễn ra vào rạng sáng nay (5/9), là giải đấu MMA (võ tổng hợp tự do) lần đầu tiên được tổ chức tại Pháp, tay đấm chủ nhà Ciryl Gane đối đầu với võ sĩ hạng nặng người Australia Tai Tuivasa.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/soi-keo-nha-cai


    Trước màn so tài này, Ciryl Gane sở hữu thành tích ấn tượng khi đã giành 10 trận thắng và chỉ mới thua một trận. Đáng chú ý thất bại đầu tiên trong sự nghiệp của Ciryl Gane là ở trận thống nhất đai với đương kim vô địch Francis Ngannou tại UFC 270.
    HLV trưởng Kim Pan-gon vẫn tự hào về các cầu thủ Malaysia khi chỉ thua Tajikistan trên chấm luân lưu ở chung kết King’s Cup 2022.


    HLV Kim Pan-gon tự hào về sự tiến bộ của tuyển Malaysia trong năm 2022. Ảnh: Metro.
    [​IMG]
    [​IMG]
    HLV Kim Pan-gon tự hào về sự tiến bộ của tuyển Malaysia trong năm 2022. Ảnh: Metro.

    “Chúng tôi đã lường trước đó sẽ là một trận cầu khó khăn vì Tajikistan xếp hạng 109 thế giới và cầu thủ của họ rất mạnh về thể chất. Tôi vẫn có thể tự hào về tinh thần thi đấu của các cầu thủ Malaysia”, HLV Kim Pan-gon chia sẻ.

    Tối 25/9, Malaysia hòa 0-0 Tajikistan sau 90 phút chính thức. “Hổ Mã Lai” với sự kết hợp của các cầu thủ nhập tịch, Mã kiều và ngôi sao trong nước đã chơi trận đấu hay trước đối thủ được đánh giá cao hơn, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

    Trong khi đó, võ sĩ Tai Tuivasa cũng có thành tích ấn tượng không kém khi có 14 trận thắng và 2 trận thua, trong đó 5 trận thắng gần nhất đều là chiến thắng knock-out để leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng hạng nặng.
    Ciryl Gane suýt bị đo ván sau khi dính đòn đấm cực nặng của Tai Tuivasa
    Cả hai võ sĩ nhập cuộc với lối đánh mạnh mẽ. Tai Tuivasa thậm chí tỏ ra lấn lướt trước tay đấm chủ nhà, và tưởng như anh đã kết liễu được đối thủ sau khi tung cú móc phải cực nặng khiến Ciryl Gane choáng váng ngã ra sàn đấu.
    Thế nhưng, Ciryl Gane cho thấy bản lĩnh mạnh mẽ khi vẫn trở lại thi đấu, thậm chí còn trả ngược đối thủ bằng loạt bodykick cực nặng khiến đối thủ ôm bụng. Dù vậy cả hai vẫn sống sót thành công đi qua hiệp hai của trận đấu.
    Ciryl Gane ngược dòng hạ knock-out Tai Tuivasa
    Rất nỗ lực thể hiện sự lì lợm trước khả năng tấn công chính xác của đối thủ, Tai Tuivasa vẫn không thể thoát được những đòn đánh của Gane. Tay đấm người Pháp kiên trì bào sức đối phương trước khi có một pha xoay người nhả tay chính xác, kết thúc Tai Tuivasa ở hiệp 3 với một loạt đấm bồi cực nặng. Trọng tài nhanh chóng can thiệp để công nhận chiến thắng knock-out cho Ciry Gane.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!