laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Djokovic thắng nhanh Monfils ở Madrid Open

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 280

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TÂY BAN NHANovak Djokovic trở thành tay vợt đầu tiên trong Kỷ nguyên Mở thắng đối thủ 18 trận liên tiếp, khi hạ Gael Monfils 6-3, 6-2 hôm 3/5.

    Xem thêm: Link Five88

    Djokovic chỉ tốn 90 phút và thua năm game trong cuộc đấu hai set với Monfils tại vòng hai Madrid Open. Anh chắc chắn giữ đỉnh bảng ATP tuần tới – tuần thứ 369 trong sự nghiệp. Trước khi gặp Monfils, Djokovic đối mặt nguy cơ mất vị trí số một thế giới nếu thua, dù Daniil Medvedev không thi đấu vì chấn thương.

    [​IMG]

    Djokovic thắng trận thứ sáu từ đầu năm 2022. Ảnh: ATP

    Djokovic toàn thắng 18 lần gặp Monfils, điều chưa tay vợt nào trong Kỷ nguyên Mở làm được trước cùng một đối thủ. Đây là trận thứ hai của hai tay vợt trên sân đất nện, sau trận đầu ở Roland Garros 16 năm trước. Mặt sân ở Madrid chậm hơn, khiến cả hai khó dứt điểm nhanh các đường bóng. Nhưng Djokovic chiếm ưu thế trong phần lớn các loạt bóng bền.

    Djokovic gần như không chịu mối đe dọa nào từ Monfils, sau khi cứu ba break-point trong ba game giao đầu. Anh tận dụng break-point đầu tiên ở game sáu, khi đối thủ Pháp đánh chạm mép lưới ra ngoài. Monfils tự đánh hỏng 31 lần cả trận, không đủ bù lại chín điểm winner nhiều hơn Djokovic.

    Tay vợt số một thế giới càng chơi càng ổn định. Anh mắc ít lỗi và tận dụng tốt các break-point. Trong set hai, Djokovic hai lần thắng game đỡ bóng và không đối mặt break-point nào cho tới game cuối. Lối chơi lùi sâu sau baseline của Monfils giúp Djokovic có thời gian đổi hướng tấn công và tiến vào trong sân dứt điểm. Djokovic chỉ tốn 40 phút để thắng 6-2 set hai, tiến vào vòng ba Madrid Open gặp bạn thân Andy Murray, người bất ngờ hạ Denis Shapovalov sau ba set.




    Video Player is loading.
    Dừng
    Hiện tại 0:02
    /
    Thời lượng 3:57
    Đã tải: 0%


    Tiến trình: 0%
    Bỏ tắt tiếng

    Toàn màn hình


    "Tôi gặp một trong những tay vợt nhanh và giàu cảm hứng nhất thế giới", Djokovic nói về Monfils sau trận. "Tôi biết anh ấy sẽ chơi tốt. Tôi phải luôn sẵn sàng cho những tình huống bất ngờ mà Monfils tạo ra".

    Tay vợt Serbia cũng hài lòng với bản thân ở khâu di chuyển, những cú thuận tay và giao bóng. Ở một vài game, Djokovic cũng tự nhận đỡ bóng tốt và buộc Monfils phải di chuyển. "Tôi hài lòng với khởi đầu hôm nay và trận đấu tới sẽ tiếp tục không dễ dàng", anh nói thêm.

    Djokovic ba lần vô địch Madrid Open, gần nhất là năm 2019 thắng Stefanos Tsitsipas ở chung kết. Số lần vô địch của anh chỉ kém Rafael Nadal, người giữ kỷ lục năm lần đăng quang.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!