laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Đoàn Văn Hậu về nước sau 3 tháng sang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 198

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiều 10-2, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Nội, kết thúc 3 tháng phẫu thuật và điều trị hồi phục tại Hàn Quốc.

    Xem thêm: Nha cai Oxbet

    [​IMG]
    Cầu thủ Đoàn Văn Hậu - Ảnh: HANOIFC.

    [​IMG]
    Sau khi có mặt tại Nội Bài, Đoàn Văn Hậu sẽ chấp hành quy định cách ly y tế tại nơi ở trong vòng 3 ngày.
    Kết thúc quá trình cách ly, HLV trưởng Park Choong Kyun, bộ phận y tế CLB Hà Nội và hậu vệ Văn Hậu sẽ có buổi trao đổi để đưa ra phương pháp điều trị cho giai đoạn tiếp theo.
    Theo dự kiến, Đoàn Văn Hậu có cơ hội cống hiến cho tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31 vào tháng 5 tới và còn cơ hội dự vòng chung kết U23 châu Á hay AFF Cup vào cuối năm nay.
    B.H.Thanh - Nld.com.vn | 17:48 10/02/2022Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á đã đưa ra quyết định mới về cách chọn đội nhì bảng có thành tích tốt nhất khi bảng B còn 2 đội (U23 Indonesia và Myanmar rút lui vì dịch Covid-19). Cuộc cạnh tranh chỉ còn thuộc về các đội nhì bảng A và C. HLV Đinh Thế Nam khẳng định: "Cách tính mới của AFF chỉ mang lại lợi thế một phần nào đó thôi. Ban hU23 Việt Nam sẽ chạm trán Singapore vào ngày 19/2. HLV Đinh Thế Nam và ban huấn luyện đã đi "xem giò" đối thủ trong trận thua 1-3 của Singapore trước Thái Lan hôm 16/2. Chiến lược gia này đánh giá: "Nhìn chung, U23 Singapore có thể hình tốt, đặc biệt ở các vị trí trung phong, trung vệ. Lối chơi của họ thiên về tốc độ và thường xuyên tung những chuyền dài ra phía sau để cầu thủ số 9 (Ilhan Fandi) băng lên. Anh ta là con trai của cựu danh thủ Fandi Ahmad. Cả đội U23 Singapore cũng thi đấu máu lửa".uấn luyện cũng ngồi bàn bạc và xác định phải vượt qua 2 đối thủ trong bảng".
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!