laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Đội bét bảng tại EPL muốn có kẻ bị Solskjaer 'ngó lơ'

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 11/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man UtdThời điểm Marcos Rojo đến với Man United, anh cập bến Old Trafford với tư cách là một trong những hậu vệ trẻ tiềm năng nhất làng túc cầu khi ấy. Dẫu vậy, việc sự nghiệp của các cầu thủ bị chấn thương tàn phá là điều không hề hiếm gặp trong bóng đá, và đáng tiếc, trung vệ người Argentina lại là một trường hợp trong số đó. Đỉnh điểm là tháng 4/2017 khi Rojo đứt dây chằng chéo, và mọi chuyện với anh cũng rơi vào bế tắc kể từ lúc đấy.

    Xem thêm: 11BET

    Bây giờ, Marcos Rojo đã không còn chỗ đứng ở Old Trafford, và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer được cho là muốn tìm cách đẩy cầu thủ này ra khỏi Nhà hát của những giấc mơ. Và theo thông tin từ The Athletic, Sheffield United đang có ý định chiêu mộ Rojo về St Mary's ngay trong phiên chợ Đông tới. Dù vậy, đây sẽ chỉ là một thỏa thuận mượn người mà thôi.
    [​IMG]
    Ở một diễn biến khác, ngoài Sheffield United thì Fenerbahce cũng muốn sở hữu người thừa của Quỷ đỏ. Cụ thể, nguồn tin từ Fotomac tiết lộ, Sarı Kanaryalar đang có ý định chiêu mộ Rojo vào TTCN mùa đông 2021. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hiện muốn gia tăng sức mạnh hàng thủ và họ xem Rojo là phương án thích hợp.
    Sau thất bại cay đắng ở Champions League, huấn luyện viên Solskjaer bước vào thử thách thực sự. Cùng đá ít hơn các đội đầu bảng một trận, Man Utd và Man City cần trận thắng ở derby để vươn lên tốp đầu. Và Man Utd mùa này lại chơi sân nhà không tốt, trong khi Man City thực sự được đánh giá cao hơn. Bài học từ Champions League Người ta sẽ còn nhắc nhiều đến thất bại của Man Utd ở Champions League mùa này. Đơn giản, đó là những thất bại biến một đội đầu bảng thành kẻ bị loại. Và song song với những nhắc lại ấy luôn là những phân tích, phê bình mà khá nhiều trong số đó rơi vào các cá nhân cầu thủ.
    Anh Tú | 17:04 28/11/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!