laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Đội hình cầu thủ rời MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 7/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tính cả đội dự bị, Man Utd chia tay tổng cộng 22 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Nhiều cái tên có tiếng như Alexis Sanchez, Chris Smalling hay Diogo Dalot cũng phải ra đi.

    Xem thêm: Link Lucky88

    Đội hình cầu thủ rời MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 có những cái tên nổi tiếng như Alexis Sanchez, Chris Smalling. Đồ họa: Minh Phúc.
    Thủ môn Joel Pereira (Huddersfield mượn): Ngay cả Sergio Romero cũng không có chỗ đứng ở đội một MU, việc Joel Pereira tiếp tục bị đem cho mượn là điều dễ hiểu. Thủ môn người Bồ Đào Nha từng được HLV Mourinho khen ngợi. Tuy nhiên, tương lai của Pereira tại MU khép lại từ khi "Người đặc biệt" bị sa thải.
    [​IMG]
    Hậu vệ Diogo Dalot (Milan mượn): Trường hợp của Dalot cũng tương tự như Pereira. Hậu vệ người Bồ Đào Nha không được HLV Solskjaer trọng dụng và phải tìm kiếm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.
    Hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson (sang Oldham): Dấu ấn của Borthwich-Jackson tại MU chỉ là 14 lần ra sân ở mùa giải 2015/16. Sau nhiều lần cho mượn, CLB chủ sân Old Trafford không gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997. Cameron đầu quân cho đội bóng hạng 4 Oldham Athletic.
    Hậu vệ Chris Smalling (sang Roma): Báo chí Anh đưa tin HLV Solskjaer đã đề nghị Smalling ở lại. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 quyết tâm đầu quân cho Roma.
    Hậu vệ Demetri Mitchell (sang Blackpool): Mitchell được HLV Mourinho đôn lên đội một MU trong mùa giải 2016/17. Hơn 3 năm trôi qua, cầu thủ này không thể cạnh tranh vị trí chính thức và bị "Quỷ đỏ" thải loại sau khi hết hạn hợp đồng.
    Tiền vệ James Garner (Watford mượn): Garner là một trong những thành viên ưu tú của lò đào tạo Carrington. Tiền vệ sinh năm 2001 được CLB chủ quản tạo điều kiện đi tu nghiệp tại Championship cùng Watford ở mùa giải 2020/21.
    Tiền vệ Aliou Traore (Caen mượn): Traore là gương mặt sáng giá ở đội trẻ Man Utd. Cựu cầu thủ U17 PSG có cơ hội chứng tỏ khả năng cùng Caen, CLB đang thi đấu tại Ligue 2 (giải hạng 2 Pháp).
    Tiền vệ công Angel Gomes (sang Lille): Gomes cảm thấy bản thân không có cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức với các ngôi sao ở đội một MU, nên quyết định đầu quân cho Lille. Cháu họ của ngôi sao Luis Nani đang khoác áo Boavista dưới dạng cho mượn và tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng, 2 pha kiến tạo sau 3 trận.
    Chạy cánh trái Andreas Pereira (Lazio mượn): Tiền vệ sinh năm 1996 được Lazio mượn trong mùa giải 2020/21. Pereira có thể được đội bóng chủ sân Olimpico mua đứt nếu thi đấu tốt.
    Chạy cánh phải Tahith Chong (Werder Bremen mượn): Chong từ chối Juventus để gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với MU. Cầu thủ người Hà Lan được đi tu nghiệp tại Bundesliga ở mùa giải 2020/21, trước khi trở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí trong đội hình chính.
    Tiền đạo Alexis Sanchez (sang Inter): Sanchez không có đóng góp cho MU, nhưng lại tiêu tốn của CLB này khoản lương 500.000 bảng mỗi tuần. "Quỷ đỏ" đã phải thanh lý hợp đồng để cựu sao Arsenal gia nhập Inter dưới dạng tự do.
    Video sẽ chạy sau2Hủy
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!