laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: ĐT Việt Nam đã có 10 phút quật cường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 31/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhận định về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc, trang chủ AFC có đoạn viết: "Ở phút thứ 63, Hoàng Đức đã buộc thủ thành Yan Junling phải tung người hết cỡ để cứu bóng.

    Xem thêm: Link vao Mibet

    Song Trung Quốc mới là những người vượt lên dẫn trước. Hai bàn thắng đến với họ trong đó đáng chú ý là tình huống Wang Shenchao tạt bóng vào cho Wu Lei băng vào dứt điểm và không cho Tấn Trường một cơ hội nào. Tuy nhiên chỉ trong 10 phút, ĐT Việt Nam tìm lại sức sống cho mình và ghi 2 bàn thắng nhờ công của Hồ Tấn Tài và Nguyễn Tiến Linh, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
    [​IMG]
    Nhưng Wu Lei đã lên tiếng kịp thời, ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ để giúp ĐT Trung Quốc có chiến thắng 3-2. [...] Đây là 3 điểm đầu tiên của đoàn quân HLV Li Tie sau 2 trận thua trước Australia và Nhật Bản, qua đó vượt qua chính Việt Nam để thoát khỏi vị cuối bảng, tạm đứng thứ 5 tại bảng B sau 3 trận."
    Có thể thấy, đoàn quân HLV Park Hang-seo đã thi đấu rất nỗ lực trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Nếu thi đấu kín kẽ và tập trung hơn trong thời gian cuối trận, chúng ta đã có thể giành được 1 điểm trước Trung Quốc.
    Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam tiếp tục có chuyến làm khách đến sân của Oman vào ngày 12/10.
    Đăng Huy | 07:13 08/10/2021Thầy trò huấn luyện viên Klopp chỉ có trận hòa 2-2 trước Brighton ở vòng 10 Premier League diễn ra tối 30/10 (giờ Hà Nội). Liverpool sớm chứng tỏ sức mạnh bằng pha mở tỷ số của Jordan Henderson ở phút thứ 4. 20 phút sau, chủ nhà có bàn nhân đôi cách biệt do công của Sadio Mane. Tuy nhiên, Brighton đã thi đấu quyết tâm và có 2 bàn gỡ ở phút 41 và 65, lần lượt do công của Enock Mwepu và Leandro Trossard.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!