laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Erik ten Hag nhận hung tin cùng lúc từ 2 hậu vệ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 20/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cầu thủ 20 tuổi mới chỉ ra sân một lần cho Quỷ đỏ mùa này. Teden Mengi đã dính chấn thương gân kheo trong hiệp một và buộc phải rời sân bằng cáng. Hậu vệ tr

    Xem thêm: Link vao Oxbet


    ẻ này chỉ mới trở lại sau chấn thương và chấn thương mới đây có thể khiến anh phải bỏ lỡ phần lớn những trận đấu còn lại của chiến dịch 2022/23.Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tới World Cup với hy vọng lần cuối chạm tay vào giấc mơ. Sau cùng, chỉ một người đạt ước nguyện. Người còn lại phải cúi đầu rời Qatar. Ronaldo có một kỳ World Cup thất vọng, trái ngược với hình ảnh thăng hoa của Messi. World Cup 2022 được coi là vũ điệu cuối cùng của hai cầu thủ vĩ đại nhất còn đang chơi bóng. Tuy nhiên, chỉ một người ca khúc khải hoàn. Lionel Messi trình diễn điệu tango ngọt ngào và giàu cảm xúc. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo mất nhịp, vấp phải chính đôi chân của mình và gục ngã.
    [​IMG]
    Mengi đã trải qua nửa cuối mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Birmingham City, nhưng chấn thương khiến anh chỉ có 10 lần ra sân. Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag từng hy vọng có thể đưa Mengi vào đội một trong những tháng tới, nhưng kế hoạch đó giờ đây phải tạm dừng.
    Trước đó, Ten Hag cũng phải lo lắng khi hậu vệ trụ cột Diogo Dalot buộc phải rời sân vì chấn thương trong trận thua đầy kịch tính của Bồ Đào Nha trước Ma-rốc ở tứ kết World Cup.
    Sau khi đụng độ Burnley ở League Cup vào ngày 21 tháng 12, Man United sẽ tiếp đón Nottingham Forest tại Old Trafford trong trận đấu đầu tiên khi Premier League trở lại vào ngày 27 tháng 12, và chia tay năm 2022 với chuyến hành quân đến sân của Wolves vào ngày 31 tháng 12.
    Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:58 11/12/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!