laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Golfmaster 2020 vận động được hơn 6 tỷ đồng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 6/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 222

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  6,2 tỷ đồng là số tiền mà các golfer nghiệp dư vận động được ở giải Golfmaster 2020 trong chương trình "Hướng về miền Trung" diễn ra vào ngày 5/11.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-bong-ro

    Giải đấu được tổ chức ở sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của 140 tay golf nghiệp dư, những người yêu mến bộ môn này tại TP.HCM. Bên cạnh chuyên môn, ban tổ chức và các thành viên còn vận động được số tiền lớn để làm từ thiện.
    Tất cả đóng góp của các nhà hảo tâm sẽ được sử dụng vào mục đích hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào ở các tỉnh miền Trung bị thiên tai ổn định lại cuộc sống để đón mùa xuân mới thật ấm áp.
    [​IMG]
    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia đóng góp vào chương trình ở giải Golfmaster 2020. Ảnh: QT.
    Đại tá Trần Trọng Dũng (Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM, Trưởng ban tổ chức) cho biết: “Hướng về miền Trung” là giải golf nghiệp dư nhưng quy tụ nhiều golfer giỏi, nhà tài trợ uy tín... Quan trọng hơn, sự kiện này được tổ chức với mục đích nhân văn, từ thiện".
    "Ban tổ chức chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ về kinh phí, hiện vật cho công tác tổ chức giải. Đồng thời trong thời gian ngắn chỉ 2 tuần kể từ khi phát động, ban tổ chức đã nhận được sự đóng góp rất nhiều từ các nhà hảo tâm”, ông phát biểu trong chương trình.
    Tính đến thời điểm bế mạc vào tối 5/11, ban tổ chức đã vận động được hơn 6,2 tỷ đồng. Bên cạnh tiền mặt, các nhà hảo tâm đã đóng góp nhiều hiện vật, một chiếc xe cứu thương, 100 căn nhà tình nghĩa cho bà con miền Trung.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!