laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Hậu duệ của Ronaldo" rời Milan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 29/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 122

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những khoảnh khắc ấn tượng của Andre Silva tại AC MilanMùa hè năm 2017, sau khi chứng kiến thành tích ấn tượng của Andre Silva trong màu áo FC Porto, ban lãnh đạo AC Milan đã quyết định bỏ ra 40 triệu euro để đưa anh về San Siro. Mặc dù vậy, tiền đạo được mệnh danh là "hậu duệ của Ronaldo" đã không thể đáp ứng sự kỳ vọng của các Milanisti. Lời nguyền từ chiếc áo số 9 tiếp tục ám ảnh chàng trai người Bồ Đào Nha, khiến anh hoàn toàn bị lu mờ trước phong độ ấn tượng của Patrick Cutrone.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-bong-ro

    Kết thúc mùa giải 2017 - 2018, Andre Silva được gửi đến Sevilla theo dạng cho mượn. Tại xứ Andalusia, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện hình ảnh nhạt nhòa và bị trả về AC Milan chỉ sau 1 năm. Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2019, ban lãnh đạo Rossoneri đã quyết định đẩy Andre Silva sang Eintracht Frankfurt để đổi lấy sự phục vụ của Ante Rebic theo 1 thỏa thuận cho mượn có thời hạn 2 năm.
    [​IMG]
    Trên đất Đức, chàng trai 24 tuổi đã thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi được 16 bàn thắng. Ban lãnh đạo Eintracht Frankfurt cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của cựu sao Porto. Cuối cùng, họ đã quyết định mua đứt Andre Silva. Website của AC Milan đã xác nhận thông tin này.
    Ngoài ra, thượng tầng Rossoneri cũng đồng ý mua đứt Ante Rebic từ đại diện của Bundesliga. Thông tin chính thức sẽ đến trong vòng 24 giờ tới.HLV giỏi, không cần hay không có? Tròn một thập niên, HAGL loay hoay với những ông thầy Thái. Kiatisak 2 lần đến rồi đi bằng những kết cục không tương xứng với ánh hào quang thời cầu thủ. Dusit cũng thất bại trong cả 2 nhiệm kỳ chóng vánh. Xen kẽ giữa họ là Chatchai, Amorkiat… đều có điểm chung là 2 chữ: kém duyên.
    Faro | 08:26 11/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!