laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Hazard ghi bàn tại Champions League sau 3 năm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngôi sao người Bỉ ghi bàn từ chấm 11 m để giúp Real đánh bại Inter 2-0 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League rạng sáng 26/11 (giờ Hà Nội).

    Xem thêm: Link vao Mibet

    Eden Hazard vừa có bàn thắng đầu tiên cho Real tại Champions League. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của anh ở đấu trường này, sau hơn 3 năm. Lần gần nhất cầu thủ người Bỉ lập công ở Champions League là ở trận gặp Qarabag vào ngày 22/11/2017
    [​IMG]
    Real thiếu vắng trục dọc Ramos, Valverde, Benzema, nhưng vẫn chủ động đẩy cao đội hình tấn công. HLV Zidane dành cho Conte sự bất ngờ khi liên tục chỉ đạo Nacho dâng cao tham gia tấn công.
    Sự xuất hiện của trung vệ người Tây Ban Nha khiến hàng thủ Inter lúng túng. Phút thứ 5, Barella phạm lỗi non nớt với Nacho, khiến chủ nhà phải chịu quả phạt đền. Hazard không bỏ lỡ cơ hội để giúp đội khách vượt lên.
    Inter chơi đầy bế tắc trước đối thủ đến từ La Liga. Đội bóng của HLV Conte triển khai bóng cứng nhắc, và chỉ có thể tiếp cận khung thành của Real bằng những cú sút xa. Trong khi đó, đội khách lại chơi đầy mạch lạc, cùng những phương án tấn công đa dạng. Phút 13, tỷ số suýt nâng lên 2-0, sau cú đá dội cột của Lucas Vazquez.
    Tấn công thiếu ý tưởng, Inter còn tự làm khó khi phải chơi với 10 người từ phút 33. Arturo Vidal phản ứng thái quá sau một tình huống ngã trong vùng cấm. Cựu tiền vệ Barca bị truất quyền thi đấu, sau khi nhận 2 thẻ vàng liên tiếp từ trọng tài Anthony Taylor. Hiệp một khép lại với những thống kê vượt trội của Real. Đội khách kiểm soát bóng 56%, sút trúng đích 4 lần, trong khi Inter không có nổi một lần đưa bóng đi trúng cầu môn của Courtois.
    HLV Conte cố gắng đưa ra những sự điều chỉnh khi hiệp 2 bắt đầu. Perisic vào sân, nhưng cũng không mang đến nhiều sự khác biệt cho những pha lên bóng của đội chủ nhà.
    HLV Zidane tỏ ra cao tay hơn đồng nghiệp người Italy. Phút 69, ông tung Rodrygo vào sân thay Mariano Diaz. Chưa đầy 30 giây sau, sao trẻ sinh năm 2001 đã tỏa sáng với pha dứt điểm tung lưới Inter. Công đầu thuộc về Lucas Vazquez, với một pha treo bóng chuẩn xác từ cánh phải. Ở trận lượt đi, cũng chính Rodrygo ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Real.
    Inter không thể gượng dậy khi cách biệt được nâng lên thành 2 bàn. Lukaku cùng đồng đội trắng tay trên sân nhà, và giậm chân ở vị trí cuối cùng tại bảng B. Đội bóng áo sọc xanh đen không thắng trong cả 4 lượt trận đầu tiên, qua đó đứng trước nguy cơ bị loại từ vòng bảng Champions League ở mùa giải thứ 3 liên tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!