laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Henderson và bán cậu ấy ngay vào mùa Hè tới"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 154

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Video De Gea tập luyện ở ĐTQGDavid De Gea vừa có một trận đấu đáng quên trong màu áo của ĐT Tây Ban Nha. Ở đó, thủ thành đang khoác áo Manchester United mắc lỗi vị trí dẫn đến việc cầu thủ Viktor Tsygankov ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Ukraine giành chiến thắng tối thiểu trước La Roja.

    Xem thêm: Link vao Bong99

    Sau trận đấu, trang Twitter UtdReport đã đăng tải lại thông tin De Gea trong thời gian nghỉ giữa mùa giải vừa qua đã tập luyện cùng 1 cựu HLV thủ môn người Tây Ban Nha để luyện thêm về cách lựa chọn vị trí trong những tình huống băng ra ngoài vòng cấm và dùng chân chơi bóng.
    [​IMG]
    Ngay lập tức các CĐV Man Utd đã bày tỏ sự thất vọng của mình. "Cậu ấy vẫn rất tệ, tôi hy vọng De Gea sẽ được bán đi vào mùa Hè tới."Số phận cũng dường như ưu ái Ramos. Anh luôn được chọn để trở thành người định đoạt chiến thắng vào thời điểm quan trọng nhất, dù vị trí thi đấu trên sân không phải tiền đạo hay tiền vệ. Năm 2014, khi Real chuẩn bị đối mặt với thất bại trước Atletico trong trận chung kết Champions League, chính Ramos lại hồi sinh cơ hội cho đội nhà với bàn thắng vào phút bù giờ. Trong giai đoạn nước rút của La Liga mùa 2019/20, vẫn là trung vệ thủ quân ghi các bàn thắng quan trọng mang về 3 điểm cho đội nhà. Về lối chơi, Ramos hiện thân cho những gì xấu xí nhất với sự ma mãnh, lọc lừa đến khó chịu. Còn trong vai trò hậu vệ, cựu sao Sevilla chễm chệ trong ngôi đền tôn vinh những cầu thủ hay nhất. Đêm nay, Real sẽ cần người đội trưởng vĩ đại để gỡ thể diện tại Champions League.
    "Để mất Dean [Henderson] là một điều ngu ngốc. Cậu ấy sẽ là thủ môn của chúng ta trong 10 năm tới."
    "Vậy vị cựu HLV đó đã dạy cho cậu ấy những thứ rác rưởi về vị trí đứng của mình. Làm ơn hãy trao cơ hội cho Dean ngay đi."
    "Đó không phải lỗi của cậu ấy, hàng phòng ngự đã thi đấu quá tệ."
    "Tôi không nghĩ việc tập luyện đó có hữu ích."
    "4 trận để lọt lưới đến 12 bàn."
    "Tốt và bạn có thể đưa cậu ấy đá trung vệ."
    "Những HLV của chúng ta không đủ tốt sao."
    "Hãy tôn trọng câu ấy. De Gea đã bị chỉ trích trong suốt mùa giải vừa qua và thậm chí làn sóng ấy càng dữ dội hơn sau trận thua Spurs nhưng cậu ấy vẫn là số 1."
    "Ferdinand tập boxing nhưng không có nghĩa anh ấy sẽ trở thành một tay đấu boxing chuyên nghiệp."
    Đăng Huy | 09:57 15/10/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!