laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: HLV Klopp không thúc ép cầu thủ Liverpool ra sân tập luyện

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 24/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HLV Klopp khẳng định sự an toàn là ưu tiên số một trong thời điểm các CLB được tổ chức tập luyện và chính vì thế, ông sẽ không ép cầu thủ ra sân.

    Xem thêm: Vao Bong99

    Hôm 20/5 vừa qua, các cầu thủ Liverpool đã lần đầu được tập luyện trở lại. Tuy nhiên, quy mô của buổi tập này khá hạn chế khi tất cả chỉ được hoạt động theo nhóm nhỏ. Để đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ học trò, huấn luyện viên Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ không ép bất cứ ai ra sân nếu cảm thấy lo ngại.
    [​IMG]
    Chiến lược gia người Đức nhấn mạnh rằng sự an toàn vẫn luôn là tiêu chí số một ở trung tâm huấn luyện Melwood. "Rõ ràng, quyết định cuối cùng vẫn nằm ở chính cầu thủ." - người đứng đầu BHL Liverpool nói với Sky Sports.
    "Trước buổi tập, tôi nói với mọi người rằng họ ở đây là do tự nguyện. Thường thì đó là một phần bắt buộc trong hợp đồng, nhưng bây giờ, nếu không thấy an toàn, bất kì ai cũng có thể về nhà."
    "Sẽ không có bất cứ ép buộc, hay hình phạt nào được đưa ra. Đó là nguyện vọng của từng người và chúng tôi sẽ ủng hộ 100%. Chúng tôi không bao giờ muốn đặt ai vào nguy hiểm. Ai cũng yêu bóng đá, nhưng nó không thể quan trọng hợn tính mạng con người."
    Nói về cảm xúc khi lần đầu tiên được quay lại làm việc sau hơn hai tháng tạm nghỉ, HLV Klopp cho biết ông rất phấn chấn.
    "Tôi rất vui khi được trở lại đây. Điều kiện thời tiết hiện tại rất ủng hộ, và mọi người đều có tinh thần tốt."
    "Sáng nay, chúng tôi đến sân với những bộ trang phục đã chuẩn bị trước từ nhà. Tôi cảm thấy mình giống như một anh cảnh sát vậy. Nhưng dù sao, đó cũng là vì những lí do chính đáng."
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!