laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: HLV Mai Đức Chung: 'Đây là khoảnh khắc vui nhất đời tôi'

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 22/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 183

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không phải U23 Thái Lan, U23 Indonesia được xem là đối thủ đáng gờm nhất của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Đội bóng xứ vạn đảo mang đến Việt Nam dàn cầu thủ giàu sức trẻ đã giúp họ về nhì tại AFF Suzuki Cup 2020. Trong số đó, Asnawi Mangkualam, đội trưởng của Garuda, chính là cái tên đáng chú ý nhất.

    Xem thêm: Vao Lode88


    Ở tuổi 22, Asnawi lại sở hữu phong cách thi đấu vô cùng chững chạc. Anh chơi tốt ở mọi vị trí nơi hàng thủ, từ hậu vệ phải đến tiền vệ phòng ngự. Tại ĐT Indonesia, anh giữ chức đội phó và tại SEA Games 31, anh tham dự giải với tư cách đội trưởng đội U23 của xứ vạn đảo.
    Đó cũng là lý do, Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) đã tìm mọi cách để thuyết phục đội chủ quản của anh là Ansan Greeners (K.League 2) nhả người. Dẫu vậy, anh sẽ bỏ lỡ trận mở màn gặp U23 Việt Nam do vẫn còn phải làm nhiệm vụ tại CLB và chỉ hội quân cùng các đồng đội sau ngày 7/5.
    QUẢNG NINHTheo HLV Mai Đức Chung, chiến thắng của Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 với Thái Lan có ý nghĩa lớn hơn một chiếc HC vàng.

    [​IMG]

    HLV Mai Đức Chung chỉ đạo cầu thủ Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 với Thái Lan tối 21/5. Ảnh: Đức Đồng

    "Giờ tôi vẫn lâng lâng, sung sướng", HLV Mai Đức Chung nói khi bước xuống từ bục nhận huy chương trên sân Cẩm Phả tối 21/5.

    Chiến thắng 1-0 trước Thái Lan giúp Việt Nam củng cố vị thế số một trong bóng đá nữ SEA Games với lần thứ bảy đoạt HC vàng, sau các năm 2001, 2003, 2005, 2009, 2017 và 2019 - hơn hai lần so với Thái Lan. Ông Chung là HLV trưởng dẫn dắt đội đến vinh quang này năm lần, vào các năm 2003, 2005, 2017, 2019 và 2022.

    "Trận thắng này có quá nhiều ý nghĩa: vừa mừng dịp sinh nhật Bác Hồ, vừa kỷ niệm 19 năm tổ chức SEA Games tại Việt Nam. Đất nước vừa qua dịch bệnh khó khăn, nhưng chúng ta vẫn quyết tâm đăng cai đại hội. Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games. Với cá nhân tôi, đây là chiến thắng tuyệt vời nhất, là khoảnh khắc vui nhất đời HLV", ông nói tiếp với giọng chưa hết xúc động.




    Video Player is loading.
    Dừng
    Hiện tại 0:01
    /
    Thời lượng 3:54
    Đã tải: 0%


    Tiến trình: 0%
    Bỏ tắt tiếng

    Toàn màn hình


    Trước sự cổ vũ của 16.000 CĐV, nữ Việt Nam chơi lấn lướt trong hiệp đầu. Rất nhiều cơ hội đã được các cô gái áo đỏ tạo ra về phía cầu môn Thái Lan, nhưng họ đều bỏ lỡ. Đến phút 59, ưu thế về thế trận mới được cụ thể hóa. Dương Thị Vân cướp bóng từ giữa sân rồi chọc khe để đội trưởng Huỳnh Như thoát xuống đẩy bóng qua người thủ môn đối phương đưa bóng vào lưới trống.

    "Các cầu thủ nữ Việt Nam xứng đáng với vinh quang này, vì họ luôn nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu, mọi giải đấu. Sự cố gắng của họ được đền đáp bằng việc vượt vòng loại để giành vé dự World Cup bóng đá nữ, rồi vô địch SEA Games hôm nay", ông Chung nói.

    Tôn vinh lòng quả cảm của các học trò, nhưng HLV Mai Đức Chung cũng thừa nhận Việt Nam vẫn có những hạn chế ở trận chung kết. Theo ông, toàn đội nhập cuộc không tốt, thiếu một chút bình tĩnh, thậm chí luống cuống khi Thái Lan tận dụng ưu thế thể hình để gây áp lực liên tục bằng những đường bóng dài. Điều này từng diễn ra trước Philippines ở vòng bảng, nhưng đội chưa rút được kinh nghiệm để thích ứng tốt hơn.

    "Với một số điều chỉnh của ban huấn luyện, các cầu thủ bắt đầu cầm bóng tốt hơn, vững tinh thần rồi tự tin phát huy lối chơi và bắt đầu có những pha phối hợp tốt. Chúng tôi cũng nhận thấy hạn chế bên cánh trái của Thái Lan, nên tận dụng tối đa cơ hội, tập trung khoét vào đó", HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam nói thêm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!