laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Jorginho hé lộ điều chỉnh chiến thuật

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 155

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuối tuần qua, Chelsea đã giành chiến thắng 3-0 trước Newcastle tại vòng đấu thứ 10 Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho The Blues lần lượt là Reece James (2 bàn) và Jorginho. Chiến tích này giúp đoàn quân HLV Thomas Tuchel tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 25 điểm, tạo khoảng cách an toàn trước Liverpool (22 điểm) và Manchester City (20 điểm).

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/toan-ta...u-khong-ghi-ban-kinh-nghiem-choi-loai-keo-nay

    Trong trận đấu trên sân St James' Park, Chelsea đã trải qua 45 phút hiệp 1 khó khăn và không thể ghi bàn. Cho đến hiệp 2, khi vị thuyền trưởng người Đức có những điều chỉnh chiến thuật. Và kết quả thu về là 3 bàn thắng, mang về chiến thắng thuyết phục trước Chích Choè.
    [​IMG]
    Tiền vệ Jorginho mới đây cũng chia sẻ về sự điều chỉnh của HLV Tuchel trong thời gian nghỉ giữa hiệp: "Trong hiệp 2, HLV Tuchel đã có một chút thay đổi về mặt chiến thuật. Đặc biệt là trong các miếng đánh tấn công. Và điều đó giúp chúng tôi tìm ra nhiều giải pháp hơn.
    [...] Trận đấu này thật khó vì Newcastle đã phòng ngự tốt. Họ phòng ngự rất chắc chắn với cả 11 cầu thủ ở cự ly 20 hoặc 25 mét nhưng chúng tôi liên tục dồn ép. Họ không có nhiều khoảng trống để tìm đường chuyền bóng. Tuy nhiên chúng tôi kiểm soát toàn bộ trận đấu, đó là những gì chúng tôi đã cố gắng làm."

    Siêu phẩm: Ruben Loftus-Cheek ghi bàn vào lưới Brighton:
    Đăng Huy | 18:48 01/11/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!