laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Juve sẽ mang “bao tải tiền” đến Man Utd?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 24/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  5 bàn thắng đẹp của Paul Pogba tại JuventusCách đây ít ngày, Romeo Agresti đã công bố 1 thông tin gây chấn động. Theo nhà báo thân Juventus, đội chủ sân Allianz Stadium đang có ý định bán Cristiano Ronaldo trong mùa hè sắp tới. Nguyên nhân là bởi Bianconeri đang gặp khó khăn về mặt tài chính. Hợp đồng của tiền đạo người Bồ Đào Nha với “

    Xem thêm: Link vao 388BET

    Lão phu nhân” chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 và Juventus không muốn mất trắng CR7 khi giao kèo giữa 2 bên hết hiệu lực. Bên cạnh số tiền chuyển nhượng sẽ được thu về, việc để Cristiano Ronaldo ra đi cũng giúp cho Juventus tiết kiệm được hơn 30 triệu euro tiền lương.
    [​IMG]
    Cristiano Ronaldo sẽ chia tay Juventus?

    Nếu Cristiano Ronaldo ra đi, tham vọng chinh phục UEFA Champions League của Juventus chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Vậy nên, sau khi điều này xảy ra, ban lãnh đạo Bianconeri sẽ cố gắng mang về Allianz Stadium thêm ít nhất 1 cầu thủ đẳng cấp để trấn an tinh thần của các Juventini. Nhiều khả năng, cái tên ấy chính là Paul Pogba.
    Đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện Juventus muốn chiêu mộ Paul Pogba được đề cập. Chiến dịch “#Pogback” đã được khởi động từ lâu nhưng chưa thành công bởi Manchester United yêu cầu số tiền lên tới 188 triệu euro. Giờ đây, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn với Bianconeri. Tương tự Cristiano Ronaldo, giao kèo giữa Pogba và Manchester United chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Mọi quá trình đàm phán gia hạn vẫn đang gặp bế tắc. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford cũng không còn tỏ ra quá mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ người Pháp. Paul Pogba từng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Cách đây ít tháng, trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2020 – 2021, anh cũng đã dương tính với COVID-19. Điều đó khiến cho ngôi sao 27 tuổi không đáp ứng được sự kỳ vọng. Theo thời gian, khi phải đón nhận những lời chỉ trích, Paul Pogba không còn cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford.
    Ở chiều ngược lại, việc trở về Juventus sẽ giúp Paul Pogba cảm thấy bình yên hơn. Allianz Stadium từng là sân khấu đưa hình ảnh của chàng trai người Pháp bước ra ánh sáng. Tuyến tiền vệ của Juventus cũng đang gặp nhiều vấn đề. Sami Khedira chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè năm sau. Arthur Melo, Rodrigo Bentancur, Aaron Ramsey, Weston McKennie, Adrien Rabiot không thể cày ải liên tục từ trận này sang trận khác trong sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm. Juventus đang cần 1 cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm lệch trái, hỗ trợ tấn công tốt, có nguồn năng lượng dồi dào như Blaise Matuidi nhưng ở phiên bản nâng cấp hơn. Andrea Pirlo, người từng là đồng đội của Paul Pogba cách đây 5 năm, sẽ biết mình phải làm gì để giúp ngôi sao 27 tuổi thể hiện tài năng.
    [​IMG]
    Paul Pogba không còn hạnh phúc ở Manchester United.

    Sau tất cả, rào cản lớn nhất khiến cho Juventus chưa thể chiêu mộ Paul Pogba chính là vấn đề tài chính. Giờ đây, nhờ Cristiano Ronaldo, mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn. Điều gì sẽ xảy ra? Hãy chờ xem.
    Faro | 11:30 10/11/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!