laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Juventus đưa “đá tảng La Liga” vào tầm ngắm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 23/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Juventus nổi danh là một trong những đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất châu Âu, và họ muốn duy trì danh tiếng đó trong tương lai. Sự kết hợp ăn ý giữa Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci tạo nên tấm khiên vững chắc trước khung thành của Bà đầm già, nhưng có một thực tế không thể phủ nhận là họ đều không còn trẻ nữa.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-1x2-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-ca-cuoc-1x2

    Chiellini (36 tuổi) và Bonucci (33 tuổi) được dự đoán sẽ chia tay bóng đá đỉnh cao trong tương lai gần. Matthijs de Ligt đang dần khẳng định được chỗ đứng, kế hoạch của Juventus là đưa về một trung vệ mới để kết hợp với ngôi sao người Hà Lan, tạo nên bộ đôi “Chiellini – Bonucci mới” cho đội bóng thành Turin.
    [​IMG]
    Tuttosport thông qua Calciomercato khẳng định Juventus là một trong những đội đang để mắt tới Diego Carlos. Trung vệ người Brazil là thành viên chủ chốt giúp Sevilla vô địch Europa League mùa trước và lọt vào top 4 La Liga. Đội bóng xứ Andalucia cũng là 1 trong 5 CLB để thủng lưới ít nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa 2019/20.
    Carlos sở hữu những tố chất hàng đầu của một trung vệ hiện đại: mạnh mẽ, tốc độ, khả năng chơi chân ổn định và đầy quyết đoán. Tài năng của cầu thủ người Brazil được đánh giá phù hợp với các đội bóng lớn. Đây là thời điểm thích hợp để anh ra đi để phát huy hết khả năng của mình. Trung vệ 27 tuổi được định giá 50 triệu euro (theo Transfermarkt).Các cầu thủ tấn công của Pep khi bị chặn đứng ở khoảng không gian quen thuộc này trở thành những quân cờ vây mất “khí”. Họ không có cách nào luồn xuống nách giữa hậu vệ biên và trung vệ đối phương để có những đường căng ngang hoặc trả ngược quen thuộc và nguy hiểm. Và cho dù họ dứt điểm đến 22 cú đi nữa, đó cũng chỉ là các nỗ lực vô vọng khi có 2 pha dứt điểm được coi là cơ hội rõ rệt.
    Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A
    Endo | 12:34 06/11/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!