laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Leeds United bị cựu danh thủ 'cà khịa'

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 3/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa giải năm nay, Leeds United được xem là một ẩn số thú vị tại Premier League, khi mà người dẫn dắt họ là Marcelo Bielsa, cái tên được xem là bậc thầy trong giới huấn luyện.

    Xem thêm: Cược tỷ số (Correct Score) là gì? Kinh nghiệm cá cược tỷ số chung cuộc

    Và quả thực, The Peacock đã có khởi đầu tương đối hứa hẹn. Thế nhưng bây giờ khi mà Premier League bước vào khúc cua khó khăn nhất, sự yếu kém về mặt lực lượng của đội chủ sân Ellen Road bị phơi bày, và họ đang tỏ ra hụt hơi khi mà nhà cầm quân người Argentina cho các học trò chơi thứ bóng đá quá tổn thể lực.
    [​IMG]
    Có thể nếu là ở một giai đoạn khác, Leeds United sẽ là một đối thủ khó chịu, nhưng vào lúc này, họ tỏ ra quá yếu ớt so với Man Utd. Khi mà những đôi chân đã mỏi, những toan tính chiến thuật của HLV Bielsa dễ dàng bị phá nát.Martial tiếp tục có thêm trận đấu coi được. Sau giai đoạn đầu mùa gặp nhiều khó khăn, cựu tiền đạo AS Monaco bắt đầu khai hỏa đều đặn. Trong 6 trận gần đây, tiền đạo 25 tuổi ghi 3 bàn và có 4 pha kiến tạo. Tình huống đánh đầu ghi bàn vào lưới Villa mới là pha lập công thứ 2 của Martial tại Premier League mùa 2020/21. Thống kê này hoàn toàn trái ngược so với 6 tháng trước, thời điểm tiền đạo người Pháp đạt hiệu suất trung bình 1 bàn/trận để giúp Man United kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba ở mùa 2019/20 (theo thống kê từ ESPN).
    Rõ ràng lúc này, tâm trạng của các cổ động viên Leeds đang là rất tệ. Và nếu một fan nào đó của đội bóng này đọc được những gì mà cựu danh thủ Gary Lineker đăng tải trên Twitter, chắc chắn anh ta sẽ càng cảm thấy 'sôi máu' hơn nữa. Cụ thể, ông viết: "Xem Leeds United mang tới rất nhiều niềm vui, nhưng sẽ còn vui hơn nữa khi đối đầu với họ."
    Kỷ nguyên hoàng kim của Leeds United dưới thời Don Revie:
    Anh Tú | 18:22 21/12/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!