laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Lewandowski áp đảo trong cuộc bầu chọn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 3/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Sau một năm thi đấu đầy thành công, các cầu thủ Bayern Munich nói chung và Lewandowski tiếp tục "thắng lớn" thêm một loạt giải thưởng trong nước.

    Xem thêm: Link vao 11BET

    Robert Lewandowski vừa xuất sắc giành chiến thắng ở giải thưởng Cầu thủ của năm tại Đức. Cuộc bầu chọn được tổ chức bởi tạp chí Kicker, với sự tham gia của các thành viên Hiệp hội các nhà báo thể thao Đức (VDS).
    Sau hàng loạt thành công đạt được ở mùa giải 2019/20, chân sút người Ba Lan không ngoài dự đoán đã thâu tóm số phiếu áp đảo từ người bầu chọn. Cụ thể, cầu thủ 32 tuổi giành 276 phiếu, bỏ xa hai người đồng đội khác tại Bayern Munich là Thomas Muller (30 phiếu) và Joshua Kimmich (25 phiếu).
    Phát biểu trong lễ trao giải, Lewandowski cho biết:
    "Tôi vô cùng tự hào về thành tích này! Những sự kỳ vọng danh cho tôi trong thời gian qua ngày một cao hơn, và tôi sẽ cố gắng để bứt phá hơn trong những năm tới."
    Trong khi đó, ở giải thưởng dành cho Huấn luyện viên của năm, Hansi Flick nhận được rất nhiều sự công nhận từ báo giới với tổng cộng 223 phiếu, vượt trội so với người đồng nghiệp Jurgen Klopp - người đã mang chức vô địch Ngoại hạng Anh cho Liverpool năm qua, với chỉ 53 phiếu bầu.
    Được cộng đồng bóng đá tôn vinh song "thuyền trưởng" vừa giành Champions League cùng Bayern lại khiêm tốn cho rằng, giải thưởng này "nên được trao cho tất cả các cầu thủ, vì họ mới là những người xứng đáng nhất".
    Ngoài ra, cuộc bầu chọn dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm của nữ cũng được diễn ra, với phần thắng thuộc về Pernille Harder - tiền đạo người Đan Mạch đang đầu quân cho Wolfsburg.
    Đây cũng là cầu thủ "ngoại" đầu tiên đoạt giải thưởng này trong các cuộc bầu chọn của giới chuyên môn tại Đức.Van de Beek sẽ đá ở đâu trong sơ đồ 4-3-3 gây ấn tượng cuối mùa rồi của HLV Ole Solskjaer? Chúng ta đều hiểu rằng MU bỏ ra 39 triệu euro không phải để đưa về một cầu thủ dự bị. Thương vụ Jadon Sancho vẫn chưa được chốt, và nhiều người tin một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp cần thiết hơn cho lối chơi của “Quỷ đỏ”. Tham vọng của Ole Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer có lý của riêng mình. Điểm mạnh nhất của Van de Beek là khả năng tìm và khai thác khoảng trống, cũng như tạo ra sự liên kết giữa tuyến tiền vệ với tiền đạo. Phong cách chơi của Van de Beek khá giống Thomas Muller, cầu thủ vừa gây ấn tượng trong chức vô địch Champions League 2019/20 của Bayern Munich.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!