laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Liverpool đối đầu hàng loạt ông lớn vì “Toni Kroos đệ nhị”

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 21/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 142

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngay sau khi Premier League 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh với đội chủ sân Anfield đáo hạn. Tiền vệ người Hà Lan là nhân tố chủ chốt làm nên thành công của The Kop trong những mùa giải gần đây, khoảng trống anh để lại là vô cùng lớn.

    Xem thêm: Vao Lucky88


    Do đó, HLV Jurgen Klopp buộc phải có phương án thay thế. Lữ đoàn đỏ đã đưa Florian Neuhaus của Borussia Monchengladbach vào tầm ngắm. Tiền vệ 24 tuổi được mệnh danh là “Toni Kroos đệ nhị” khi có lối chơi khá tương đồng với ngôi sao tuyển Đức. Ở mùa giải vừa qua, Neuhaus có 45 trận ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 8 bàn và 8 kiến tạo.
    [​IMG]
    Tuy nhiên theo AS, Liverpool không phải là CLB duy nhất quan tâm đến ngôi sao của M’Gladbach. HLV Pep Guardiola cũng khao khát sở hữu cầu thủ này và đã gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Neuhaus. Ngoài ra, còn có 2 Gã khổng lồ Juventus và Bayern Munich cũng đã tham gia.
    Đội chủ sân Borussia Park sẵn sàng bán trụ cột của họ ngay mùa Hè này để giải quyết những khó khăn về mặt tài chính. Mức giá mà M’Gladbach mong muốn nhận được là khoảng 34,5 triệu bảng. Đây là con số không quá lớn dành cho một tài năng như Florian Neuhaus.
    Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:
    Endo | 16:28 16/06/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!