laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Luca Toni: "Ronaldo thậm chí không thể đi bóng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 22/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 231

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rạng sáng nay, Napoli đã đánh bại Juventus trên chấm penalty để lên ngôi vô địch Coppa Italia. Trận đấu này đã phải kéo dài đến tận loạt sút luân lưu, và sau cùng đại diện thành Naples đã là những người dành chiến thắng.

    Xem thêm: Keo bong ro

    Trận này, Cristiano Ronaldo đã chơi khá thất vọng. Dù là ngôi sao đẳng cấp nhất trên sân, thế nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha lại không thể giúp Juventus tạo ra sự khác biệt. Rõ ràng, tuổi tác đã ảnh hưởng rất nhiều đến cựu sao Manchester United.
    Nhận định về Ronaldo, cựu danh thủ Luca Toni nói:
    [​IMG]
    "Đó là một thất bại mang dấu ấn của Cristiano Ronaldo."
    "Giờ đây, cậu ấy đang gặp khó khăn về mặt thể trạng và Ronaldo thậm chí còn không thể đi bóng qua một cầu thủ của đối phương."
    "Trận đấu này, người chơi hay nhất bên phía Juventus là thủ thành Buffon."
    Ở một diễn biến khác, với thất bại này cùng Juventus, Ronaldo vừa lập nên một thống kê đáng buồn. Cụ thể thì theo trang thống kê Opta, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp CLB, Ronaldo thất bại ở hai trận tranh cúp liên tiếp. Hồi năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha và Juventus cũng đã bại trận 1-3 trước Lazio ở trận tranh Siêu cúp Ý.
    Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo cho JuventusBan huấn luyện U19 Việt Nam có nhiều cái tên tới từ PVF. Đây được xem là đội ngũ HLV đẳng cấp, phù hợp với tham vọng lớn của ông Troussier và VFF. Ông Troussier cho biết sẽ không bỏ sót một ai, không xem nhẹ một cầu thủ nào và trao cơ hội cho tất cả tài năng U19 tới từ khắp Việt Nam.
    Minh Trí | 16:45 18/06/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!