laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: M.U rút gọn danh sách 4 cầu thủ nếu hụt Antony

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 28/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cầu thủ chạy cánh người Brazil này được Erik ten Hag đưa đến Amsterdam từ Sao Paulo vào mùa hè năm 2020. Kể từ đó, Antony đã ghi 18 bàn và cung cấp 14 đường kiến tạo trong 57 lần ra sân tại Eredivisie, giành hai danh hiệu VĐQG.

    Xem thêm: Link Lucky88


    [​IMG]
    Không dễ để Man United có Antony.

    Antony là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Ten Hag vào lúc này. Ngôi sao 22 tuổi muốn gia nhập Man United và đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với Ajax, tuy nhiên, các CLB vẫn chưa thống nhất một thoả thuận. Nhà vô địch Hà Lan được cho là sẽ xem xét đề nghị trị giá lên đến 100 triệu euro (84 triệu bảng) - một con số quá cao.
    Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không thể mua được Antony buộc phải tìm kiếm những cái tên khác. Theo ESPN, họ sẽ tăng cường sự quan tâm đến Cody Gakpo, Christian Pulisic và Marcus Thuram.
    Gakpo, 23 tuổi, hiện đang khoác áo đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven và có một mùa giải 2021/22 xuất sắc, ghi được 21 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh ấy đã có 7 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan, và đã ghi 2 bàn ở Eredivisie mùa này.
    Thuram, 25 tuổi, chơi cho gã khổng lồ Đức Borussia Monchengladbach và có bốn lần khoác áo tuyển Pháp. Chấn thương khiến anh ấy chỉ có 3 bàn thắng trong 23 lần ra sân ở mùa trước. Dù sao, Thuram vẫn được đánh giá rất cao.
    Pulisic, 23 tuổi, là thành viên của Chelsea kể từ mùa hè năm 2019 nhưng vẫn chưa tạo được ảnh hưởng thực sự ở Stamford Bridge. Tuyển thủ Mỹ đã phải vật lộn với phong độ và thể lực sau khi rời Borussia Dortmund.
    [​IMG]
    Pulisic là một mục tiêu của Man United.

    Ajax không muốn Antony ra đi sau khi bán một loạt ngôi sao vào mùa hè này, bao gồm Ryan Gravenberch, Sebastien Haller, Nicolas Tagliafico, Perr Schuurs và Lisandro Martinez.
    Một mục tiêu tiềm năng khác của Man United là Marco Asensio. Theo báo cáo của The Telegraph, họ có cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 26 tuổi của Real Madrid với giá 30 triệu euro (25,3 triệu bảng).
    Có nguồn tin cho biết Quỷ đỏ không thực sự muốn có Asesnio, người đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng tại Bernabeu. Cầu thủ ba lần vô địch Champions League đã ghi 12 bàn cho Real mùa trước và có 28 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha, ghi một bàn ở cấp độ quốc tế.
    Hàng công đội chủ sân Old Trafford cần được củng cố, khi chỉ ghi được ba bàn sau ba trận mở màn Premier League. Những lựa chọn tấn công hiện tại của Ten Hag bao gồm Anthony Martial, Marcus Rahsford, Amad Diallo, Jadon Sancho, Anthony Elanga, Shola Shoretire, Tahith Chong, Alejandro Garnacho và Cristiano Ronaldo.
    Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:58 26/08/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!