laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Man City-Real Madrid: Đại chiến kinh điển

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 3/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những người hâm mộ bóng đá trung lập, trận Man City gặp Real là cuộc đối đầu trong mơ, một đại chiến kinh điển. Một bên là gã nhà giàu với đội hình hùng hậu đang hướng tới mục tiêu hiện thực hóa việc chinh phục “ngai vàng” của bóng đá châu Âu. Một bên là đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử C1/Champions League với 13 lần vô địch. Cả Man City và Real đều có những lợi thế, cùng hạn chế riêng trước giờ bóng lăn.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc


    Khác với Real đang chờ ngày vô địch La Liga, Man City đang bị đối thủ Liverpool theo sát trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League với khoảng cách 1 điểm. Thế nhưng, ưu tiên số 1 của Man City hiện tại là đấu trường UEFA Champions League. Trước trận gặp Real, Man City đang dần lấy lại phong độ bằng hai trận thắng trước Brighton (thắng 3-0) và Watford (thắng 5-1).

    [​IMG]
    Phải thừa nhận Real Madrid có bản lĩnh cực kỳ cao cường ở Champions League. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận việc “Kền kền trắng” gặp rất nhiều may mắn mới đi được vào bán kết mùa này. Trên hành trình vào tới bán kết, họ đã vượt qua những đối thủ rất mạnh như PSG ở vòng 1/8 và mới nhất là Chelsea ở tứ kết. Đáng chú ý, cả 2 trận đấu đó thì Real đều bị đặt trong nghịch cảnh, đối diện với nguy cơ bị loại lớn, nhưng sau đó đều ngược dòng thành công để có vé đi tiếp.
    Đá với Real, Man City cần phải nhìn tấm gương trước đó của PSG và Chelsea. Với PSG, họ đã thi đấu quá chủ quan dù liên tục tạo ra được nhiều lợi thế. Còn với Chelsea, đoàn quân của HLV Tuchel đã ở rất gần tấm vé vào bán kết, nhưng chỉ cần một phút buông lỏng đã khiến họ phải trả giá. Trên thực tế, việc Real góp mặt tại bán kết Champions League đến từ phong độ ấn tượng của tiền đạo Benzema. Mùa này, chân sút người Pháp đang đạt phong độ cao nhất với việc ghi được 39 bàn thắng trên mọi mặt trận.
    Dưới thời HLV Ancelotti, lối chơi của Real được đánh giá là không có gì quá đặc sắc khi họ vẫn thường sử dụng những miếng đánh biên hay trung lộ quen thuộc. Tuy nhiên, sự đơn giản, không màu mè ấy chính là thứ tạo nên thương hiệu cho Real trong suốt hơn 1 thập kỷ qua. Bản lĩnh cùng kinh nghiệm tại Champions League được xem là “tấm bùa hộ mệnh” của Real Madrid trong mỗi trận đấu lớn.
    Tuy nhiên, “tấm bùa hộ mệnh” của Real rất khó phát huy trên sân Etihad của Man City. Bởi trong quá khứ, Real chưa từng thắng Man xanh tại Etihad. Sau 3 lần hành quân đến sân đấu này, “Kền kền trắng” hòa 2 và nhận 1 thất bại. Ở lần gần nhất tới Etihad, Real đã thua 1-2 và bị loại ở Champions League 2019-2020. Đáng chú ý, mùa 2012-2013, Real và Man City nằm cùng bảng đấu. Thời điểm đó, Man xanh chỉ là tay mơ ở Champions League nhưng khi đến Etihad thi đấu, Real cũng chỉ có trận hòa 1-1.
    Trận Man City-Real được giới mộ điệu ví như trận chung kết sớm của UEFA Champions League 2021-2022. Đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có lợi thế lớn tiến gần tới ngôi vô địch.
    Thông tin lực lượng
    Man City
    : Cancelo vắng mặt vì án treo giò.
    Real Madrid: Khả năng ra sân của Alaba và Casemiro là không rõ ràng. Hazard bị chấn thương.
    Thống kê đáng chú ý
    - Man City hòa kèo hiệp 1 và thắng cả trận trong 3 lần gần nhất gặp Real trên mọi đấu trường.
    - Man City giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất tại Champions League.
    - Man City thắng 3 trận gần nhất khi gặp Real trên mọi đấu trường.
    - Có hơn 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất gặp Real trên mọi đấu trường.
    - Có dưới 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất của Man City tại Champions League.
    - Có hơn 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất của Real tại Champions League.
    - Man City ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất gặp Real ở các đấu trường.
    - Man City thắng kèo châu Á cả 2 trận gần nhất.
    - 3/5 trận gần nhất của Man City có tổng bàn thắng là số chẵn.
    - 9/10 trận gần nhất của Real Madrid có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
    HOÀI PHƯƠNG
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!