laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Man Utd hạ quyết tâm, cho 3 'ngọc quý' đi du học

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 30/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về khâu chuyển nhượng M.UDưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã trình làng không ít cái tên giàu tiềm năng như Tahith Chong, Ethan Laird hay Brandon Williams. Tuy nhiên, nổi bật nhất trong số đó là Mason Greenwood - người cán mốc 10 bàn thắng tại Premier League mùa giải 2019/20 vừa qua.

    Xem thêm: Link Bong99


    Đã 4 năm kể từ thời điểm Marcus Rashford ra mắt, nửa đỏ thành Manchester mới lại có thêm một sao trẻ thể hiện ấn tượng khi được trao cơ hội. Và để nối tiếp thành công ấy, đội chủ sân Old Trafford quyết định đặt niềm tin vào ba cầu thủ khác ở lò Carrington.
    [​IMG]
    Nguồn tin độc quyền từ Manchester Evening News cho biết, cả James Garner, Dylan Levitt và thủ thành Matej Kovar đều sẵn sàng đi "du học" ở các đội bóng khác. Theo lập trường của ban huấn luyện M.U, đây là độ tuổi lí tưởng để ba nhân tố kể trên cọ xát ở môi trường khắc nghiệt hơn các giải trẻ.
    Đáng chú ý nhất là trường hợp của James Garner, tiền vệ được giới chuyên môn mệnh danh là "Michael Carrick đệ nhị". Anh ghi 9 bàn sau 12 trận ra sân cho đội U23 ở mùa giải trước, đồng thời góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Neil Wood thăng hạng.
    Swansea City được xem là bến đỗ tiềm năng cho sao mai người Anh. Các CĐV Quỷ đỏ kỳ vọng sau khi được mang cho mượn, những "ngọc quý" của CLB sẽ trưởng thành hơn để cống hiến cho đội một.
    Giang Nam | 17:26 24/08/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!