laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Man Utd xác định 3 mục tiêu thế chỗ De Gea

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 12/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 214

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuộc cạnh tranh giữa Dean Henderson và David De Gea đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Và tờ Metro cho hay, người mà HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định giữ lại sẽ là Henderson, thế nhưng thủ thành người Anh vẫn không được xem là lựa chọn số một trong khung gỗ của Manchester United.

    Xem thêm: Vao 388Bet


    Thay vào đó, Solskjaer đã lên kế hoạch ký hợp đồng với một trong ba cái tên dưới đây để thế chỗ De Gea.
    Jan Oblak
    Được biết, Jan Oblak là lựa chọn số một trong danh sách những mục tiêu mà Quỷ đỏ đang nhắm đến để thay thế De Gea. Hiển nhiên, xét về mặt đẳng cấp lẫn kinh nghiệm, Oblak là một trong số ít những thủ thành có thể sánh ngang với ngôi sao người Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại.
    [​IMG]
    Oblak được liên kết với Man Utd từ khá lâu.

    Một điểm rất đặc biệt ở Oblak là anh luôn giữ vững phong độ qua từng mùa giải, trái lại, những năm nay De Gea đã cho thấy một vài dấu hiệu sa sút. Mùa này, Atletico Madrid là đội có thành tích phòng thủ tốt nhất tại La Liga, với chỉ 17 bàn thua sau 25 trận. Hiển nhiên, công đầu phải thuộc về ngôi sao người Slovenia.
    Cũng vì Oblak quá xuất sắc, nên Atletico sẽ làm mọi cách để giữ chân anh ở lại Madrid. Thế nhưng, họ vẫn có thể rơi vào tình thế "bất khả kháng", nếu Man Utd kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 120 triệu euro của thủ thành này.
    Gianluigi Donnarumma
    Dù vẫn chưa bước sang tuổi 22, nhưng có thể khẳng định Donnarumma đã trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, dễ hiểu khi trong trong trường hợp thất bại với Oblak, Man Utd có kế hoạch mang ngôi sao thuộc biên chế AC Milan về Old Trafford.
    [​IMG]
    Donnarumma sẽ rời AC Milan?

    Tuy được định giá đến 60 triệu euro bởi Transfermarkt, nhưng với việc sẽ đáo hạn hợp đồng với Milan vào cuối mùa, Quỷ đỏ lại đang đứng trước cơ hội thâu tóm Donnarumma dưới dạng miễn phí. Tất nhiên, trước mắt thì họ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Ý, điểm như Chelsea hay Paris Saint-Germain.
    Mike Maignan
    Theo tiết lộ từ tờ Metro, trước khi ký hợp đồng với Edouard Mendy, Chelsea cũng từng nhắm đến Maignan trong mùa trước. Còn hiện tại, ngôi sao người Pháp đóng vai trò rất quan trọng trong thành công của Lille tại Ligue 1 mùa này. Cần biết, Lille cũng đang sở hữu thành tích phòng ngự tốt nhất Giải VĐQG Pháp với chỉ 17 bàn thua sau 28 vòng đấu.
    [​IMG]
    Maignan đang bùng nổ.

    So với Oblak và Donnarumma, nếu quyết định chiêu mộ Maignan, Man Utd sẽ không cần phải chi trả một khoản tiền lương khổng lồ. Chứng kiến một thủ thành khác đến từ Ligue 1 là Mendy đang tỏa sáng tại Premier League, có lẽ Quỷ đỏ cũng nên thực sự cân nhắc kỹ càng về Maignan.
    Solskjaer khen ngợi Luke Shaw
    Huỳnh Phong | 13:26 10/03/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!