laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Matic ngợi ca sao trẻ MU

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 14/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiền vệ người Serbia đã hết lời khen ngợi Mason Greenwood sau màn trình diễn ấn tượng của chân sút trẻ này trong thời gian gần đây.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-tai-xiu-cach-doc-nhung-loai-keo-tai-xiu

    Nemanja Matic cho biết phong cách thi đấu của Mason Greenwood làm anh liên tưởng ngay đến Arjen Robben, đồng thời nhận định không có nhiều cầu thủ trẻ trên thế giới có thể thể hiện tốt như chân sút sinh năm 2001.
    [​IMG]
    Greenwood đã duy trì phong độ chói sáng khi bóng đá trở lại từ hồi tháng Sáu. Trong 3 trận gần nhất, sao trẻ này đã ghi đến 4 bàn và có 1 đường kiến tạo. Vì lẽ đó, Matic tin rằng Greenwood đã có những bước tiến bộ rõ rệt kể từ khi được đôn lên đội 1 hồi tháng 3/2019.
    “Không có nhiều cầu thủ trẻ đạt đến đẳng cấp của Greenwood khi tầm tuổi cậu ấy.” - tiền vệ người Serbia chia sẻ với Stats Perform News. “Cậu ấy sở hữu bản năng săn bàn đáng kinh ngạc.”
    “Sáu tháng qua đã chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc ở Greenwood. Cậu ấy còn trẻ và không ngừng thay đổi, cách thể hiện trên sân tập cũng đã có sự khác biệt. Đó là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy ít nói, nhưng luôn cho thấy sự lạc quan và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội.”
    Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Greenwood đã bỏ túi 16 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, một con số rất ấn tượng đối với một cầu thủ trẻ.
    Ngoài ra, phong cách của ngôi sao trẻ sinh năm 2001 đã khiến Matic nghĩ đến ngay đến Arjen Robben - một trong những cầu thủ tấn công hay nhất của thế kỷ 21:
    “Tôi không muốn gây áp lực cho cậu ấy, nhưng nếu chọn một cầu thủ tương đồng, đó chắc hẳn phải là Arjen Robben.”
    Bên cạnh đó, tiền vệ người Serbia cũng đã đưa ra sự tương quan giữa Greenwood với một sản phẩm khác của lò Carrington, đó là Marcus Rashford:
    “Tôi nghĩ rằng khi cậu ấy thấy những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo, Marcus chắc chắn là hình mẫu mà cậu ta cố gắng theo đuổi. Điều đó giúp cậu ấy có động lực hơn khi rời khỏi đội trẻ. Tôi rất vui vì điều này.
    Thật quan trọng khi có những cầu thủ trưởng thành từ học viện. Họ đang trở thành những cầu thủ lớn, những con người mới và họ là những nhân tố giúp đội bóng tốt hơn."
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!