laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Michael Owen dự đoán kết quả trận Atalanta - Liverpool

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 22/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 252

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Liverpool trước trận gặp AtalantaVào đêm nay, Liverpool sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League của mình bằng chuyến làm khách trên sân của Atalanta. Hiện tại, The Kop đang tạm dẫn đầu bảng D sau 2 chiến thắng liên tiếp trước và Midtjylland và Ajax.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    Dù vậy, dự kiến thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn trên đất Ý, bởi Atalanta đang sở hữu một trong những hàng công đáng gờm nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Cần biết, cả hai đội đều đã ghi được 17 bàn thắng tại giải quốc nội, nhưng The Kop lại thi đấu nhiều hơn một trận.
    [​IMG]
    Hiển nhiên, với sự vắng mặt của Virgil Van Dijk và Fabinho, CĐV Liverpool hoàn toàn có lý do để lo lắng về đội nhà. Song, theo quan điểm của huyền thoại Michael Owen, The Kop vẫn sẽ ra về với 3 điểm trong tay. Thông qua BetVictor, Owen chia sẻ:
    "Cho đến thời điểm này của mùa giải, xem Atalanta thi đấu là một niềm vui. Họ là một đội bóng nguy hiểm, và với sự yếu ớt của Liverpool ở hàng phòng ngự, đại diện đến từ Ý sẽ tự nghĩ rằng mình có thể gây ra cho Liverpool một số vấn đề."
    “Dù để thủng lưới khá nhiều nhưng Liverpool cũng đang tìm cách giành chiến thắng vào lúc này, đó là dấu ấn của những nhà vô địch. Tôi nghĩ, dù Atalanta là một thử thách lớn, nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng."Eden Hazard không thể lại dấu ấn trong ngày Real Madrid bị Villarreal cầm hòa 1-1 ở vòng 10 La Liga tối 22/11. Chạm trán Villarreal, Real Madrid mất 2 trụ cột là Karim Benzema và Sergio Ramos vì chấn thương. HLV Zinedine Zidane xếp Mariano Diaz đá cắm ở trận này. Nacho là cái tên được Zidane tin tưởng để đá cặp trung vệ với Raphael Varane.
    Huỳnh Phong | 16:56 03/11/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!