laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Mikel Arteta hé lộ sẽ có thêm tân binh đến Arsenal

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 2/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 200

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Và vị huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã khẳng định rằng ông rất vui mừng được chào đón một số gương mặt mới đến câu lạc bộ trước chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ.

    Xem thêm: MIBET


    [​IMG]
    Cầu thủ duy nhất được Pháo thủ cho ra mắt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cho đến nay là Nuno Tavares, người chỉ mất 23 phút để ghi dấu ấn ở câu lạc bộ mới của mình với bàn thắng trong trận hòa với Rangers. Các thỏa thuận cho Albert Sambi Lokonga và Ben White cũng dự kiến sẽ được kết thúc trong tháng này. Trang Football.London lý giải sở dĩ đội chủ sân Emirates chậm trễ trong việc đưa ra công bố chính thức cho 2 thương vụ gần 70 triệu bảng này là do việc sân tập London Colney đã bị đóng cửa tạm thời.
    Arteta nói với Arsenal Media sau trận đấu hôm thứ Bảy: "Chúng tôi không có bất kỳ chấn thương nào, điều đó thực sự tích cực trong tuần đầu tiên. Chúng tôi sẽ chào đón một số gương mặt mới sẽ đến, rất khả quan".
    Cũng liên quan đến Arsenal, lúc này, Matteo Guendouzi và William Saliba đều đã được chuyển đến Marseille dưới dạng cho mượn, trong khi Granit Xhaka được cho là đang thúc đẩy hoàn tất việc chuyển đến Roma. Pháo thủ cũng đã sẵn sàng cho sự ra đi của Xhaka khi hỏi mua tiền vệ Manuel Locatelli của Sassuolo với lời đề nghị trị giá 45 triệu euro.
    Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:
    Minh Tuấn | 11:45 18/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!