laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Mourinho hy vọng chủ tịch Tottenham mua 'bộc phá' Colombia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 31/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Porto đánh bại BenficaVới trận hòa Crystal Palace tại Selhurst Park cùng kết quả thua của Wolverhampton Wanderers ở Stamford Bridge, Tottenham Hotspur đã về đích thứ 6 ở Premier League sau ngày hạ màn mùa giải. Vị trí này giúp Spurs sở hữu tấm vé dự Europa League mùa tới.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-giu-sach-luoi-la-gi-kinh-nghiem-choi-keo-clean-sheet

    Ngay sau khi Premier League kết thúc, trang chủ Tottenham đã thông báo sự ra đi của 2 cái tên là Jan Vertonghen và Michel Vorm. Cùng với sự chia tay của 2 gương mặt không còn nằm trong kế hoạch, Spurs nhiều khả năng sẽ tiến hành củng cố lực lượng, hòng giúp HLV Jose Mourinho có được các quân bài ưng ý nhất.
    [​IMG]
    Theo thông tin từ Record, mục tiêu đang lọt vào mắt xanh của "Người đặc biệt" là Luis Diaz. Mùa này, ngòi nổ 23 tuổi gây ấn tượng mạnh với 14 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo cho Porto trên mọi mặt trận.
    Diaz được kỳ vọng có thể cung cấp cho Mourinho thêm nhiều giải pháp tấn công, thay vì quá phụ thuộc vào Harry Kane cùng Son Heung-min và gặp rắc rối lớn khi bộ đôi này dính chấn thương, như những gì từng diễn ra trong mùa.Newcastle kết thúc Premier League mùa 2019/20 với vị trí thứ 13, hơn đội xuống hạng Bournemouth 10 điểm. Chuyện những người Saudi Arabia thất bại trong việc mua lại Newcastle gây tranh cãi mạnh mẽ trong dư luận bóng đá Anh. Thai tu Saudi Arabia anh 4 Newcastle nhiều khả năng tiếp tục là một đội bóng sống với mục tiêu trụ hạng ở Premier League. Ảnh: Getty. Independent bình luận sự thất bại của MBS là điều tốt cho bóng đá Anh. Nếu thương vụ mua lại Newcastle kể trên được thông qua, Premier League sẽ chứng kiến việc cả một đất nước xa xôi được quyền sở hữu một đội bóng.
    Thi đấu sở trường bên cánh trái nhưng tuyển thủ Colombia có thể đảm nhận bất kỳ vị trí nào khác trên hàng công. Được biết Mourinho đang mong đợi chủ tịch Daniel Levy cung cấp ngân quỹ và cố chiêu mộ Diaz trong vài tuần tới.
    Phụng Sồ | 08:45 30/07/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!