laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Mourinho nhận định về ĐT Đức tại EURO 2020

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 11/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa giải tới, Jose Mourinho sẽ chính thức bắt đầu công việc tại AS Roma. Thật bất ngờ khi Mourinho sớm tìm được công việc mới sau khoảng thời gian ngắn chia tay Tottenham.

    Xem thêm: Vao Lucky88


    Hiện tại, trước khi trở về băng ghế huấn luyện, Mourinho nhận công việc phân tích và đánh giá các đội tuyển ở EURO 2020. Mới đây ông vừa có lời phát biểu về đội tuyển Đức, trích dẫn từ The Sun Football:
    "Ở vòng loại và Nations League, đội tuyển Đức thi đấu bạc nhược. Họ thậm chí còn nhận thất bại lịch sử trước North Macedonia trên sân nhà. Thật sự khó hiểu cho trận thua đó và tôi không rõ tại sao họ lại chơi tệ hại đến thế trong những năm vừa qua."
    [​IMG]
    "Nhưng bây giờ là thời khắc của sự thật. Low sẽ ra đi sau EURO và đây cũng là kỳ EURO cuối cùng dành cho những Neuer, Muller hay Hummels. Dù thế nào thì Đức vẫn là tập thể đáng sợ. Họ giống hệt những người chiến binh và có những chàng trai rất kỷ luật. Joshua Kimmich là ngôi sao tài năng, là gương mặt dẫn chứng rõ nhất thuộc dàn nhân sự trẻ triển vọng. Họ không chỉ thuộc về hiện tại mà còn là tương lai của bóng đá Đức."
    "Tôi nghĩ đội tuyển Đức có thể bị loại khỏi vòng bảng. Nhưng nếu họ vượt qua vòng bảng, thì họ nhiều khả năng đi hết cả chặng đường EURO."

    Video Mourinho ở Tottenham:
    Lữ Phong | 19:26 06/06/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!