laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Neuer: 'Bayern đã đưa ra một tuyên bố

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 143

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Neuer trên sân tập Bayern Munich

    Xem thêm: Link vao Lucky88

    Neuer, người đã trở lại sau chấn thương, cho biết hàng thủ của đội bóng xứ Bavaria đã mạnh hơn rất nhiều so với thời gian trước. Họ chỉ có được 1 trận hòa ở lượt đi, nhưng đã hủy diệt đội bóng Áo không thương tiếc ở trận đấu rạng sáng nay.
    Neuer nói: "Đó là một tuyên bố chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu tốt và có những quả phạt đền và từ đó mọi thứ tốt dần lên. Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã thể hiện một khía cạnh khác của mình và không để thủng lưới nhiều."
    [​IMG]
    "Chúng tôi cũng đã ổn định hơn trong phòng ngự, điều này rõ ràng cho chúng tôi hy vọng rằng mọi thứ có thể tiếp tục theo hướng đó."
    Robert Lewandowski đã trở thành người lập hat-trick nhanh nhất trong lịch sử Champions League, trong khi Bayern Munich trở thành đội nhanh nhất đạt tỷ số 4-0 (phEverton đánh bại Newcastle 1-0 ở trận đá bù vòng 20 Ngoại hạng Anh rạng sáng 18/3 (giờ Hà Nội). Everton chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Allan từ phút 84. Tuy nhiên, chủ nhà lại bất ngờ vượt lên dẫn trước khi trận đấu bước vào phút bù giờ. Phút 90+9, nỗ lực tranh chấp của Seamus Coleman mở ra cơ hội phản công cho chủ nhà. Alex Iwobi phối hợp với Dominic Calvert-Lewin ở trung lộ, cũng chính anh là người dứt điểm chéo góc gọn gàng để giúp "The Toffees" vượt lên dẫn trước.út 31) trong một trận đấu tại Champions League kể từ khi chính họ xác lập kỷ lục này với Dinamo Zagreb vào tháng 9 năm 2015 (28 phút) ).
    Sau màn trình diễn của tiền đạo người Ba Lan, gã khổng lồ của Đức đã giành được chiến thắng toàn diện khi Thomas Muller (2 bàn), Serge Gnabry và Leroy Sane cũng ghi tên lên bảng tỷ số.
    Thanh Vũ | 13:00 09/03/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!