laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Newcastle muốn chiêu mộ Lingard

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 12/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 175

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Newcastle United chính thức lột xác. "Chích chòe" được chuyển nhượng cho gia đình hoàng gia Saudi Arabia với thương vụ rơi vào khoảng 305 triệu bảng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, giới chủ Saudi Arabia có thể biến Newcastle United trở thành thế lực tiếp theo của làng túc cầu.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/bong99


    Sự có mặt của giới chủ Saudi Arabia hứa hẹn nhiều hợp đồng bom tấn cập bến sân St James's Park trong tương lai gần. Trước mắt, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Newcastle United chắc chắn có sự tăng cường nhân sự mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Theo The Telegraph, Newcastle United lên kế hoạch chiêu mộ Jesse Lingard. Hiện tại, tương lai của Lingard chưa có gì rõ ràng ở Old Trafford. Mùa hè qua, Man Utd từ chối bán đứt Lingard cho West Ham United khi đối thủ không chịu đáp ứng mức phí 30 triệu bảng.
    Từ đầu mùa, cầu thủ 28 tuổi là người đóng góp hiệu quả cho Man Utd. Chỉ góp mặt 136 phút thi đấu, Lingard đã có 2 bàn thắng và một pha kiến tạo, giúp đội chủ sân Old Trafford ghi bàn sau mỗi 45 phút anh có mặt trên sân.
    Rõ ràng, Lingard là một cầu thủ chất lượng. Khi Man Utd không trọng dụng, Newcastle United liền nhúng tay vào. Newcastle United sẵn sàng chi khoảng 30 triệu bảng, kèm mức lương hậu hĩnh cho Lingard.
    Video những cầu thủ từng khoác áo Newcastle và Leeds United:
    Tiểu Lam | 21:24 09/10/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!