laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Ngoại hạng Anh cân nhắc áp dụng luật thay 5 cầu thủ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 8/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 195

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giải Ngoại hạng Anh sẽ có cuộc họp cổ đông vào ngày 3/9, và trong cuộc họp này, một trong những chủ đề được đưa ra thảo luận sẽ là việc có hay không áp dụng luật thay 5 cầu thủ ở mùa giải tới. Cách đây gần 1 tháng, 13 trên tổng số 20 đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh đã biểu quyết để không áp dụng điều luật này.

    Xem thêm: Keo bong ro


    Tuy nhiên, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đang đứng trước sức ép tới từ 5 CLB lớn là Manchester City, Manchester United, Liverpool, Arsenal và Chelsea để đưa việc thay 5 cầu thủ trở lại. Các CLB này cho rằng, việc thay 5 cầu thủ là cần thiết để giảm thiểu nguy cơ chấn thương, và sẽ không giúp cho các đội bóng mạnh có thêm lợi thế.
    [​IMG]

    Nhóm Việt kiều đầu tiên là những người được ăn tập chuyên nghiệp từ nhỏ, sở hữu đẳng cấp bóng đá cao, thi đấu cho các CLB mạnh tại nước ngoài. Nhóm này chủ yếu xuất hiện trong vài năm trở lại đây, sau thành công rực rỡ của U23 và tuyển Việt Nam. Những tên tuổi nổi bật của nhóm này có Filip Nguyễn, Alexander Đặng, Jason ‘Quang Vinh’ Pendant... Nhóm thứ hai chủ yếu chơi ở các đội trẻ hoặc bán chuyên, thậm chí trưởng thành từ bóng đá học đường như Đặng Văn Lâm, Keven Nguyễn, Adriano Schmidt, Martin Lo... Nhóm này có trình độ vừa phải, thường dưới mức sàn V.League. Họ về Việt Nam tìm cơ hội thi đấu cho các CLB trong nước trước khi mơ về màu áo tuyển quốc gia.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!