laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Người cũ lạc quan dù M.U rơi vào 'bảng tử thần'

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 20/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 206

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cựu cầu thủ người Anh tin rằng Man United vẫn sẽ vượt qua vòng bảng UEFA Champions League năm nay.Trong buổi lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2020/21, những lá phiếu may rủi đã đưa Manchester United rơi vào bảng đấu của những Paris Saint-Germain, RB Leipzig và Istanbul Basaksehir.

    Xem thêm: Vao Lucky88


    Ngoài đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ Basaksehir, hai cái tên còn lại đều là những đối thủ đầy khó chịu. Ở mùa giải năm ngoái, hai đội bóng này đã chạm trán nhau ở bán kết Champions League và đội giành chiến thắng là PSG.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, người cũ của sân Old Trafford Owen Hargreaves lại không nghĩ đây là một bảng đấu khó. Chia sẻ với BT Sport, cựu cầu thủ người Anh cho biết: "PSG là đội bóng mạnh nhất bảng đấu, nhưng MU cũng là đội mạnh thứ hai trong bảng này. Leipzig có một HLV trẻ tài năng và ông ấy sẽ trải qua cảm giác đối đầu với MU.
    Nhưng dẫu sao MU lúc này cũng chưa đạt được thứ mình cần và họ vẫn hy vọng sẽ mua thêm nhiều cầu thủ khác. Dù đây không phải là bảng đấu lý tưởng, nhưng hy vọng họ có thể làm được điều đó, mua thêm cầu thủ và kết thúc hành trình ở vị trí thứ nhất hoặc nhì".6 lần Văn Công bắt chính ở V.League, đội Hà Nội để thủng lưới 5 trận. 9 lần kế tiếp với Tấn Trường, đội bóng chỉ 4 trận thủng lưới. Bàn thua trung bình của Văn Công là 1,3 bàn/trận, con số tương tự của Tấn Trường là 0,5 bàn/trận. Khi Cúp Quốc gia trở lại, Văn Công cũng chỉ được ra sân trước Cần Thơ ở tứ kết. Khi đội bóng gặp các đối thủ mạnh như CLB TP.HCM và Viettel, Tấn Trường là người được chọn.
    Cho tới thời điểm hiện tại, khi mà thị trường chuyển nhượng chỉ còn 4 ngày nữa sẽ khép lại, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ mới mang về một tân binh duy nhất, đó là Donny van de Beek từ Ajax.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Bảo Khanh/Goal
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!