laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Người hùng Champions League của Bayern bất ngờ bị cách ly

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 25/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Người hùng trong trận chung kết Champions League 2019/20 của Bayern phải tự cách ly để chống nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    Trước trận khai màn Bundesliga 2020/21, tiền vệ Kingsley Coman bất ngờ phải tự cách ly ở nhà để phòng chống nguy cơ lây nhiễm COVID-19.
    Theo người phát ngôn đội bóng xứ Bavaria, cầu thủ người Pháp đã tiếp xúc với một người bị nhiễm virus, do vậy anh được yêu cầu tự cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân và chống lây nhiễm cho thành viên CLB.
    Tiền vệ 24 tuổi cũng được xác nhận đã tiến hành xét nghiệm COVID-19 và nhận được kết quả âm tính hôm Chủ Nhật.
    Trong thời gian cách ly, anh sẽ tự tập luyện để giữ thể trạng với các bài tập do CLB cung cấp.
    Trong trận chung kết Champions League 2019/20 vừa qua, Coman là người ghi bàn duy nhất giúp Bayern đá bại PSG 1-0, lên ngôi vô địch.
    Dù xuất sắc đến mấy, cựu sao Barca không thể kháng cự trước dòng chảy thời gian. Khi 28 tuổi, tiền đạo người Nam Mỹ là một trong những ngôi sao tốc độ và tinh quái bậc nhất. Còn khi Atletico chiêu mộ Suarez tháng 9/2020, trung phong này đã 33 tuổi. Suarez mất đi sự nhanh nhẹn, thể lực bị bào mòn và đôi chân không còn dũng mãnh. Atletico cũng khác Barca. Đội bóng này đá pressing mạnh mẽ mỗi khi cầu thủ đối phương cầm bóng. Các cầu thủ cũng được yêu cầu chạy liên tục.
    Vào 1h30 ngày 19/9, đội bóng của Hansi Flick sẽ khởi động chiến dịch Bundesliga mùa giải mới bằng cuộc tiếp đón Schalke trên sân nhà.Suarez chưa hết thời Huấn luyện viên Diego Simeone của Atletico thích Suarez. Chiến lược gia người Argentina chuộng mẫu tiền đạo mạnh mẽ, xông xáo và láu cá trong phong cách thi đấu. Lúc còn chơi cho Barca, Suarez nhiều lần gieo sầu vào Atletico. Hàng thủ đại diện Thủ đô Madrid biết mũi nhọn người Uruguay lợi hại, nhưng bất lực trong việc ngăn chặn. Hoài nghi đẳng cấp của trung phong người Uruguay là sai lầm. Tuy vậy, làn sóng phản đối mũi nhọn này gia nhập Atletico vẫn xuất hiện. Người hâm mộ lo ngại Suarez luống tuổi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!