laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Người thay De Jong từ chối gia nhập Man Utd

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 13/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lời đề nghị đến Locatelli được cho là đã được M.U đưa ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi câu lạc bộ chủ sân Old Trafford đang xem xét các lựa chọn hàng tiền vệ giữa lúc họ gặp khó trong việc thuyết phục Frenkie de Jong của Barcelona.

    Xem thêm: Link Bong99


    Theo trang báo Ý, Locatelli đã từ chối chuyển sang đội bóng của Erik ten Hag bởi sự trung thành. Anh muốn chiến đấu để trở thành một cái tên nổi bật tại Juventus và trở thành một cầu thủ lớn của câu lạc bộ trong những năm tới.Chỉ trong một tuần, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022, Argentina, phải tái mặt trước các diễn biến trên thảm cỏ châu Âu. Từ Lionel Messi, Paulo Dybala đến Angel Di Maria, tất cả đều nghỉ thi đấu vì các chấn thương liên quan tới vùng bắp đùi. Các chấn thương đến trong giai đoạn chỉ còn một tháng nữa tới World Cup là lời cảnh báo cho những cầu thủ ngôi sao. Không ai muốn lỡ ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh còn lịch thi đấu cấp CLB đang ngày một nặng nề. Đá giữ chân vì thế đang là tư duy phổ biến ở các ngôi sao lúc này.
    [​IMG]
    Calciomercato nói thêm rằng Locatelli đã lịch sự từ chối Manchester United, khẳng định sự cam kết của anh với Juventus và mong muốn làm tốt cho câu lạc bộ thành Turin. Tất cả điều này giống như một nỗ lực để củng cố vị thế của anh trong lòng người hâm mộ của Juve, sau một giai đoạn khó khăn cho cả Locatelli và đội bóng Serie A.
    Về phần M.U, cuối cùng họ không có được De Jong và đã chi đậm để mang về cầu thủ đẳng cấp thế giới Casemiro, tuy nhiên cựu sao Real Madrid chưa được sử dụng nhiều do sự phối hợp ăn ý của bộ ba tiền vệ M.U hiện tại.
    Quỷ đỏ đã tiến bộ trong thời gian qua nhưng lại vừa có trận thua đậm với tỷ số 3-6 trước Man City ở derby Manchester.
    Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:30 03/10/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!