laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Ole đặc biệt ca ngợi 1 ngôi sao trước Leeds

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 10/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ole nhận xét về Donny van de BeekSau nỗi thất vọng lớn tại vòng bảng Champions League năm nay, Man United đang thể hiện một hình ảnh tích cực tại Premier League. Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã có chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Leeds United, qua đó leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đúng sau Liverpool và Leicester City.

    Xem thêm: Link Five88

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đặc biệt ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của Daniel James. Tiền vệ 23 tuổi có lần hiếm hoi đá chính mùa giải năm nay và ngay lập tức để lại dấu ấn. "Tôi nghĩ rằng, các bạn đã chứng kiến những gì cậu ấy thể hiện trước Leeds United. James rất nhanh và đặc biệt nguy hiểm," Ole chia sẻ với Sky Sports.
    [​IMG]
    "Theo quan điểm cá nhân, Man United xứng đứng được hưởng quả đá phạt 11m khi James bị đốn ngã trong khu vực 16m50 Leeds United. Tuy nhiên, trọng tài chính lại không nghĩ như thế. Đó là một quyết định gây sốc".
    "Tôi rất hài lòng về James. Cậu ấy kiên nhẫn, chăm chỉ tập luyện, giữ được nền tảng thể lực tốt. Man United có khởi đầu hoàn hảo trước Leeds United với 2 bàn thắng chóng vánh của Scott McTominay. Nếu các CĐV được vào sân thì càng tuyệt vời hơn. Man United có một trong những trận đấu hay nhất trước Leeds United," Ole khẳng định.
    Với 3 điểm có được, các học trò của Ole vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, đứng sau Liverpool và Leicester City.MU vắng Fernandes không còn là đội bóng sở hữu "Nhân số đáng sợ". Điều này cũng đặt ra bài toán cho HLV Solskjaer trong việc sử dụng ngôi sao 26 tuổi. Số 18 của CLB rất hay, nhưng lại không phải cỗ máy có thể hoạt động với công suất cao liên tục.
    Anh Nguyễn | 02:50 21/12/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!