laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Pep 'ngả mũ' với thần đồng Man City

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 1/1/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 208

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Man City và Liverpool tạo nên trận cầu đỉnh cao ở vòng 16 đội Carabao Cup. Nửa xanh thành Manchester giành chiến thắng chung cuộc 3-2 với thế trận rượt đuổi tỷ số kịch tính. Nhiều nhân tố dự bị, sao trẻ được Pep Guardiola và Jurgen Klopp trao cơ hội đá chính ngay từ đầu.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/keo-ca-cuoc-doi-dau-tien-ghi-ban-thang-kinh-nghiem-choi

    Rico Lewis là một trong số đó. Lewis chứng minh anh đủ sức gánh vác vai trò hậu vệ phải Man City ở tương lai gần. Măng non 18 tuổi lên công về thủ nhịp nhàng, trở thành đối trọng thực sự với Andrew Robertson.
    [​IMG]
    Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola hết lời ngợi khen cậu học trò. "Đã lâu lắm rồi, tôi chưa được chứng kiến màn trình diễn như Rico Lewis. Mười tám tuổi, cậu ấy thi đấu chững chạc với các ngôi sao tấn công tên tuổi của Liverpool," Pep chia sẻ với Sky Sports.
    "Man City thật may mắn khi sở hữu cậu ấy trong thập kỷ tới. Hãy nhìn cách Rico Lewis chơi khi sở hữu bóng và không có bóng. Cậu ấy rất đặc biệt. Hy vọng Man City có thể tận dụng được khả năng của Rico Lewis".
    Anh Nguyễn | 15:37 23/12/2022Man City không tấn công quá dồn dập nhưng họ nắm lợi thế sớm nhờ sự xuất sắc của Haaland. Bàn thắng dẫn trước giúp đội chủ nhà chủ động chơi chậm để kiểm soát tốc độ trận đấu. Sức phản kháng của Everton tỏ ra khá yếu ớt. Haaland anh 1 Haaland ghi bàn thắng thứ 21 tại Ngoại hạng Anh mùa này. Haaland không chỉ để lại ấn tượng ở trận đấu này bằng bàn thắng, các tình huống tranh chấp của anh với cầu thủ Everton cũng hết sức quyết liệt. Điều này xuất phát từ các tiểu xảo cùng những pha vào bóng mạnh mẽ của Everton để ngăn cản tiền đạo người Na Uy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!