laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Pique mơ trở thành chủ tịch Barca

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 28/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 158

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không tranh cử chức chủ tịch Barca trong lần tới vì vẫn còn là cầu thủ nhưng tương lai là câu chuyện khác.

    Xem thêm: Giải thích kèo đồng banh (kèo 0) – Kinh nghiệm đánh kèo đồng banh

    Tại sự kiện của Quỹ CRIS (Tây Ban Nha), Pique trả lời trước câu hỏi có đứng ra tranh cử chức chủ tịch Barca hay không như sau: "Cầu thủ thì không thể tranh cử năm nay được, nhưng tương lai thì chưa chắc. Tôi là CĐV cuồng nhiệt của Barca như tất cả đã biết".
    "Tôi muốn giúp đỡ Barca, và đó có nghĩa là chuẩn bị chu đáo để trở thành chủ tịch nếu một ngày tôi có đủ điều kiện để cống hiến. Nếu không, tôi muốn trở thành tiền đạo. Đó là điều tôi sẽ quyết định trong tương lai, một giấc mơ luôn cháy bỏng trong tôi", Marca dẫn lời trung vệ sinh năm 1987.
    [​IMG]
    Pique là tượng đài tại Barca. Ảnh: Getty.
    Pique cũng thừa nhận bản thân buồn khi Luis Suarez rời Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. "Chúng tôi là đồng đội lâu năm và từng chia sẻ nhiều điều với nhau. Người khác chỉ thấy chúng tôi chơi 90 phút, nhưng thực tế là đã dành rất nhiều thời gian sau đó cùng nhau", anh chia sẻ.
    Pique tiết lộ Carles Puyol từng là đồng đội thân thiết nhất của bản thân tại Barca. "Cesc Fabregas cũng vậy", anh nói. "Chúng tôi quen nhau từ khi lên 8 tuổi ở học viện và sau đó trở thành đồng đội ở Barca và đội tuyển Tây Ban Nha. Những người bạn thân nhất của tôi lúc này tại Barca là Messi, Sergi Roberto, Sergio Busquets, Carles Alena...".
    Đội phó của Barca cũng tiết lộ bản thân dính chấn thương hông cực nặng và vẫn chưa bình phục hoàn toàn. "Năm 2014, tôi có va chạm với Diego Costa tại Champions League. Đó là pha không chiến nhưng chỉ mình tôi nhảy lên trước khi ngã xuống. Tôi cảm thấy rất đau ở sau lưng và vùng hông", anh nhớ lại.
    "Tôi nhớ đêm đó mình nằm ngủ ở ghế sofa và đau tới mức không thể đứng dậy để đi vào nhà tắm. Tôi phải bò như rắn dưới sàn nhà vì quá đau. Đến giờ, tôi vẫn ngủ nghiêng người sang bên trái bởi quá đau nếu nghiêng sang phải".
    Pique trưởng thành từ lò đào tạo Barca, cùng lứa với Fabregas và Messi. Sau thời gian gắn bó với Real Zaragoza và MU, Pique trở về Barca vào mùa giải 2008/09, mở ra chu kỳ vinh quang vĩ đại nhất lịch sử đội chủ sân Camp Nou cùng HLV Pep Guardiola. Đến giờ, Pique đã giành 29 danh hiệu lớn nhỏ cùng Barca, trong đó có 8 chức vô địch La Liga và 3 lần giành UEFA Champions League.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!