laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Potter nhanh chóng vào việc tại Chelsea

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 14/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chelsea, đội bóng vốn dĩ sẽ gặp Fulham tại Premier League sẽ không ra sân vào cuối tuần này bởi những giải đấu ở Anh tạm hoãn nhằm tri ân Nữ hoàng Elizabeth II, hiện bắt đầu chuẩn bị cho cuộc đụng độ Champions League gặp Salzburg. The Blues sẽ chạm trán đại diện nước Áo vào giữa tuần sau. Họ cần một chiến thắng sau khi bị Dinamo Zagreb đánh bại ngay lượt đầu tiên.

    Xem thêm: Link vao 388BET


    Graham Potter đã được xác nhận trở thành HLV đầu tiên của Chelsea được bổ nhiệm dưới thời các chủ sở hữu Todd Boehly và Behdad Eghbali vào thứ Năm. Người đàn ông 47 tuổi đã dành buổi chiều thứ Năm đến cơ sở huấn luyện Cobham của Chelsea nhằm gặp gỡ các nhân viên câu lạc bộ.
    [​IMG]
    Chiến lược gia người Anh nhanh chóng bắt tay vào việc. Theo đó, Potter gặp đội Chelsea lần đầu tiên vào sáng thứ Sáu, trước khi xuống sân trải qua buổi tập luyện cùng các học trò mới. Điều này đồng nghĩa sau khi chia tay Thomas Tuchel vài ngày, triều đại mới tại sân Stamford Bridge sớm bắt đầu.
    Các ông chủ Chelsea kỳ vọng vào một kế hoạch dài hạn cùng cựu thuyền trưởng Brighton. Potter được tiết lộ nếu Chelsea không thể tham dự Champions League vào mùa giải tới, ông vẫn sẽ tại vị tại CLB.
    NHM Chelsea đang mong chờ thắng lợi đầu tay của Potter cùng đội nhà.
    Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:44 10/09/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!