laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: "Quá kém cỏi từ Arsenal"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 8/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhập cuộc chủ động và tự tin pressing tầm cao, tuy nhiên hàng phòng ngự lỏng lẻo đã khiến Arsenal sớm phải trả giá ngay phút thứ 5 của trận đấu.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/lucky88


    Xuất phát từ pha xử lý tuyệt vời của Chukwueze bên phía cánh phải, anh rê dắt tự do vào vòng cấm trong khi Xhaka và Ceballos không thể làm gì để ngăn cản. Sau đó là một cú chạm nhẹ đưa bóng đến vị trí của Trigueros, tiền vệ số 14 thực hiện cú sút qua chân Partey mở tỷ số trận đấu.
    [​IMG]
    HLV Unai Emery bên ngoài đường pitch đã hét lớn với sự phấn khích sau khi các học trò ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Trên Sky Sports, chuyên gia Nick Wright đã đưa ra lời nhận định về tình huống.
    "Quá kém cỏi từ Arsenal. Chukwueze như một đối thủ quá khó xơi với hậu vệ trái tạm thời Granit Xhaka và điều đó đã được chứng minh chỉ sau vài phút. Anh ấy gần như không đủ khả năng để ngăn cản cầu thủ chạy cánh của Villarreal và Ceballos thì không giúp đỡ gì nhiều. Arsenal đã choáng váng."
    Chấn thương của Kieran Tierney thật sự đã ảnh hưởng rất nhiều đến hành lang trái của Pháo thủ trong thời gian gần đây. Trước màn đối đầu Villarreal, thầy trò Arteta đã trải qua 2 trận không thắng ở Premier League khi hòa 1-1 trước Fulham và để thua Everton 0-1. Cả 2 trận Granit Xhaka đều phải thi đấu ở vị trí trái sở trường.
    Thái Sơn | 02:04 30/04/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!