laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Quyết đấu đội tuyển Việt Nam, UAE tập trung sớm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 12/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo đó, Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) UAE thông báo đội tuyển quốc gia nước này có kế hoạch tập trung 2 lần vào tháng 7 và tháng 8 nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

    Xem thêm: Giải thích kèo đồng banh (kèo 0) – Kinh nghiệm đánh kèo đồng banh

    Như vậy so với các đối thủ ở bảng G, UAE là đội hội quân sớm nhất, cho thấy đội bóng này có tham vọng đi tiếp vào vòng 3, vòng loại World Cup 2022.
    [​IMG]
    Đội tuyển UAE tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup từ rất sớm
    Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam phải tới tháng 9 mới tập trung. Rất may cho HLV Park Hang Seo là V-League là một trong những giải đấu thi đấu trở lại sớm nhất trên thế giới, nên các cầu thủ đạt phong độ tốt nhất.
    Trong 4 trận đầu tiên của vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, dù được coi là hạt giống số 1 tại bảng G, nhưng thành tích của UAE rất đáng thất vọng. Họ đánh bại Malaysia, Indonesia, song lại để thua Thái Lan và đội tuyển Việt Nam. Hiện tại, UAE chỉ đang xếp thứ 4 trong bảng với 6 điểm (chơi kém hơn các đội còn lại 1 trận).
    Do các kết quả không tốt như mong đợi, LĐBĐ UAE đã chia tay HLV nổi tiếng Bert van Marwijk (từng dẫn dắt đội tuyển Hà Lan giành ngôi á quân World Cup 2010). Sau đó, họ ký hợp đồng với HLV Ivan Jovanovic rồi cũng bất ngờ nói lời chia tay dù chưa có một trận đấu nào.
    Chia tay Ivan Jovanovic, LĐBĐ UAE gấp rút tìm kiếm thuyền trưởng mới cho UAE, đặc biệt trong bối cảnh FIFA chốt thời điểm vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại vào tháng 10 và tháng 11 tới. Sau nhiều cân nhắc, họ đã quyết định đặt niềm tin vào HLV Jorge Luis Pinto – quốc tịch Colombia.
    Chiến lược gia này từng dẫn dắt rất nhiều đội bóng, ở cấp độ đội tuyển, ông từng ngồi ghế nóng ở Colombia, Costa Rica và Honduras. Trong đó, chiến tích ấn tượng nhất của Pinto là mang Costa Rica tiến đến tứ kết World Cup 2014, chơi kiên cường trước Hà Lan và chỉ chịu thua ông lớn này trên chấm penalty.
    Trận đấu đầu tiên của Luis Pinto với UAE sẽ là trận gặp Malaysia vào tháng 10, sau đó đến Indonesia, Thái Lan và cuối cùng là Việt Nam để kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
    Hoàng Quốc
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!