laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Ramsdale phát đi thông điệp sau khoảnh khắc xuất thần

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 1/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Arsenal đã vươn lên dẫn bàn và duy trì chuỗi trận ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước Leicester City tại King Power. Các bàn thắng của Gabriel Magalhaes và Emile Smith Rowe đảm bảo giúp Pháo thủ giành trọn vẹn 3 điểm.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-chap-3-4-keo-chap-0-75-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-nua-mot

    Điểm nhấn trận đấu là màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Aaron Ramsdale, người đã thực hiện một chuỗi các pha cứu thua ấn tượng để duy trì lợi thế cho Arsenal và giữ sạch lưới lần thứ tư trong mùa giải Premier League 2021/22. Khoảnh khắc nổi bật diễn ra vài phút trước khi hiệp một kết thúc. Bản hợp đồng mùa hè từ chối cú sút phạt của James Maddison một cách xuất thần.
    Việc Ramsdale đến sân Emirates là một vụ chuyển nhượng khiến nhiều người hoài nghi nhưng anh ấy chắc chắn đã chứng minh đẳng cấp của bản thân, qua đó khiến NHM bị "việt vị". Lần đầu tiên sau một thời gian dài, Arsenal dường như có được thủ môn đẳng cấp và đáng tin cậy trong khung gỗ.
    [​IMG]
    Đưa lên mạng xã hội sau chiến thắng, Ramsdale nhanh chóng đưa ra thông điệp dành cho NHM. Cụ thể, trên Twitter, anh đăng tải ngắn gọn "COYG", từ viết tắt của "Come on you Gunners", được NHM sử dụng thường xuyên trên MXH.
    Phong độ của Ramsdale giúp Arsenal hy vọng sẽ duy trì được chuỗi trận ấn tượng trong giai đoạn tới.
    Video Ramsdale tại Arsenal:
    Lữ Phong | 09:55 31/10/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!