laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Ray Parlour chọn người thay Gabriel Jesus cho Arsenal

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 18/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước kỳ nghỉ World Cup, Jesus đã có phong độ tuyệt vời cùng Pháo thủ, giúp đội bóng của Mikel.Arteta giữ vững ngôi đầu bảng Premier League.

    Xem thêm: 11BET


    Jesus bị chấn thương trong quá trình tập luyện tại World Cup và buộc phải rút khỏi đội tuyển Brazil, kết thúc giải đấu của riêng anh vì chấn thương đầu gối. Tuyển thủ Brazil đã trải qua ca phẫu thuật vào thứ Ba và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.
    Và Parlour tin rằng Ivan Toney của Brentford phù hợp với Pháo thủ lúc này: "Vấn đề bạn sẽ gặp phải vào tháng 1 là ai có sẵn cho việc chuyển nhượng? Tôi đã luôn nói về Ivan Toney. Tôi sẽ cố gắng để có được cậu ấy. Tôi nghĩ câu ấy giống với Ian Wright, cách cậu ấy chơi bóng và ghi bàn."
    [​IMG]
    Arsenal hiện đang đứng trên ngôi đầu Premier League với 5 điểm cách biệt so với đội đứng sau là Man City. Thời gian này Mikel Arteta sẽ cùng một số cầu thủ không dự World Cup chơi các trận giao hữu trước khi trở lại giải vô địch Anh vào cuối tháng. Ở giai đoạn lượt về lịch đấu của họ sẽ rất nặng khi còn phải thi đấu ở cả FA Cup và Europa League.
    Brazil của Jesus đã dễ dàng đánh bại Hàn Quốc để vào đến vòng tứ kết, đêm mai sẽ chạm trán đương kim á quân Croatia.
    Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:08 08/12/2022Sau khi Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup 2022, Ronaldo đã tập nhờ tại Trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real ngày 14 và 15/12. Nhưng theo DAZN, siêu sao 37 tuổi đã tới Dubai bằng chuyên cơ riêng ngày 16/12. Ronaldo trên sân tập của tuyển Bồ Đào Nha ngày 11/12 trong thời gian đội dự World Cup 2022 tại Qatar. Anh vẫn chưa có CLB mới sau khi rời Man Utd hồi giữa tháng 11. Ảnh: AFP Ronaldo trên sân tập của tuyển Bồ Đào Nha ngày 11/12 trong thời gian đội dự World Cup 2022 tại Qatar. Anh vẫn chưa có CLB mới sau khi rời Man Utd hồi giữa tháng 11. Ảnh: AFP Ronaldo chia tay Man Utd sớm sáu tháng sau cuộc phỏng vấn chấn động với Morgan. Anh bắt đầu tìm bến đỗ mới và được cho bất đồng quan điểm với người đại diện Jorge Mendes, sau khi Bồ Đào Nha thua Morocco ở tứ kết World Cup 2022.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!