laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Rõ mức độ chấn thương của Văn Toản sau trận gặp Jordan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhằm chuẩn bị cho 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu với ĐT Jordan vào rạng sáng ngày 01/06 (giờ Việt Nam). Dù bị dẫn trước nhưng đoàn quân HLV Park Hang-seo đã có bàn thắng quân bình tỷ số và khép lại trận đấu bất phân thắng bại với kết quả hòa 1-1.

    Xem thêm: FABET


    Trong trận đấu này, một trong những điểm nhấn đáng chú ý của Rồng vàng chính là tình huống cứu thua của thủ thành Nguyễn Văn Toản trước cú sút 11m của đối phương. Sau trận đấu, người gác đền đang khoác áo Hải Phòng khiến NHM lo lắng khi tập tễnh rời sân và chườm đá ở cổ chân.Ở vòng loại lần này, HLV Nishino không có sự phục vụ của Chanathip và Theerathon Bunmathan. Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật Bản có Thanawat Suengchitthawon, cầu thủ thuộc biên chế CLB Leicester City, đồng thời đã thi đấu ấn tượng trước Indonesia. "Tôi nghĩ Thanawat khao khát chơi bóng và luôn cố gắng để kết nối với đồng đội. Hôm đó, cậu ấy chơi tiền vệ công. Tuy nhiên, tôi không nghĩ đó là vị trí tốt nhất của Thanawat. Cậu ấy hợp đá ở cánh hơn. Thanawat không phải mẫu cầu thủ cầu kỳ, thường thực hiện những đường chuyền nguy hiểm. Cậu ấy nổi bật hơn ở tư duy chiến thuật và khả năng sút xa", Chanathip khẳng định.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật từ UAE, chấn thương của Văn Toản là không quá nghiêm trọng. Trưa nay (02/06) anh đi lại thoải mái và tỏ ra vui vẻ cùng các đồng đội. Như vậy, thầy Park không cần quá bận tâm với nhân sự ở vị trí thủ môn.
    Ở thời điểm hiện tại, sau khi Đặng Văn Lâm không thể sang UAE để tập trung, ĐT Việt Nam hiện có 3 thủ môn là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng.
    Ngày mai (03/06), tại bảng G sẽ có 2 trận đấu giữa chủ nhà UAE vs Malaysia và Thái Lan vs Indonesia (diễn ra vào lúc 23h30, giờ Việt Nam). Ở lượt trận thứ 7 này, ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ.
    Đăng Huy | 18:18 02/06/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!