laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Romano xác nhận, rõ ngôi sao đầu tiên chia tay Man Utd

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Southgate nhận xét về Lingard

    Xem thêm: Vao Lode88

    Trở lại Manchester United sau nửa mùa giải cho mượn ấn tượng trong màu áo West Ham, tiền vệ Jesse Lingard kỳ vọng sẽ có thể cải thiện cơ hội góp mặt vào đội hình chính Quỷ đỏ.
    Tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tin dùng bộ khung cũ và tiếp tục đẩy ngôi sao người Anh lên băng ghế dự bị. Tình trạng tương tự vẫn tiếp diễn ngay cả khi Ralf Rangnick ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.
    [​IMG]
    Đứng trước sự thất sủng từ ban huấn luyện, Lingard ngỏ ý muốn tìm kiếm bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa rồi. Tuy nhiên trong bối cảnh tương lai Mason Greenwood đang bị đặt dấu hỏi lớn sau cáo buộc hành hung bạn gái, HLV Rangnick quyết định giữ Lingard ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.
    Chính vì thế, ngôi sao sinh năm 1992 buộc phải tiếp tục ở lại "đánh bóng" băng ghế dự bị Quỷ đỏ. Trên thực tế, anh cũng được trao cơ hội ra sân trong một vài lần nhưng không đáng kể.
    Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano khẳng định rằng, Lingard sẽ cĐội chủ nhà mất người từ phút 57, nhưng vẫn chơi tập trung để giữ một điểm ở lại sân Hàng Đẫy. Trong trận đầu tiên ra sân tại V.League 2022, CLB Hà Nội tung đội hình không phải mạnh nhất. Văn Quyết, Thành Lương và Hùng Dũng không đủ điều kiện đá chính. Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký.hia tay Man Utd dưới dạng cầu thủ tự do khi mùa giải khép lại. Tuyển thủ Tam sư vẫn sẽ giữ sự chuyên nghiệp và thái độ tôn trọng với câu lạc bộ cho đến hết hợp đồng, nhưng anh sẽ không thay đổi ý định.
    Trường Sơn | 21:05 28/02/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!