laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Sau PGA Championship, Mcllroy tiếp tục rút lui khỏi Memorial

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 28/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 224

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo đó, Rory Mcllroy sẽ rút lui khỏi Memorial - giải đấu dự kiến diễn ra vào tuần tới tại Muirfield Village ở Ohio. "Tất cả là nhằm đảo bảo cho cậu ấy góp mặt tại US Open với thể trạng sung mãn nhất có thể," đại diện của Mcllroy, Sean O'Flaherty giải thích lý do tay golf 28 tuổi này bỏ qua giải đấu "làm nóng" trước US Open.

    Xem thêm: Vao 388Bet

    "Bạn có nghĩ tôi sẽ muốn đổi áo với Messi không? Tất nhiên là không rồi, tôi chưa bao giờ làm điều đó. Roy Keane nói với tôi khi còn ở Sunderland rằng nếu tôi xin đổi áo với một cầu thủ nào, điều đó có nghĩa tôi đã phải kính nể họ", Henderson lý giải. Thay vì việc đổi áo với Messi, Henderson quyết định đổi áo với Luis Suarez. Tiền vệ người Anh từng là đồng đội của Suarez khi 2 người còn cùng thi đấu tại Liverpool, và đó là lý do để anh đưa ra quyết định này.
    [​IMG]
    Trước đó, tay golf người Bắc AIlen cũng xác nhận vắng mặt ở PGA Championship tại Wentworth vì dư âm từ chấn thương xương sườn hồi đầu năm nay. "Tôi cảm thấy thất vọng vì không thể thi đấu ở PGA Championship năm nay. Nhưng đây là việc bắt buộc để đảm bảo chấn thương của tôi được phục hồi hoàn toàn," Rory Mcllroy cho hay.
    Được biết, sau khi để tuột mất chức vô địch BMW South African Open trong vòng playoff vào tháng 1, Mcllroy được chuẩn đoán bị gãy xương sườn thứ tư, năm, sáu dọc theo thân trái.
    Hiện tay golf số 2 thế giới đang nỗ lực hồi phục chấn thương nhằm tập trung US Open - giải đấu dự kiến sẽ diễn ra tại Erin Hills ở Wisconsin từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 6.
    Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:00 27/05/2017
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!